Lực lượng phục vụ Lễ tang gồm lực lượng phục vụ lễ viếng, lễ truy điệu, lực lượng khiêng hoa, sĩ quan hướng dẫn viếng, quân nhạc...
Trong ảnh là xe đặc chủng đang tập luyện. Ảnh từ fanpage Tôi yêu Việt Nam Xe đặc chủng đang tập luyện. Ảnh từ facebook Thanh Nguyen Huu Bộ tư lệnh Quân khu 4 sẵn sàng điều động lực lượng, phương tiện với 1.500 bộ đội và dân quân tự vệ cùng Bộ đội Biên phòng, công an tổ chức bảo vệ an toàn khu vực an táng; không gian tiến hành lễ an táng từ Sân bay Đồng Hới đến Vũng Chùa – Đảo Yến. Trong anh là buổi diễn tập tại 30 Hoàng Diệu, Hà Nội
Lựu pháo 122mm nặng hơn 3 tấn, dài gần 6 m, rộng gần 2 m, cao hơn 1,8m
Lựu pháo M30 122mm từng được dùng để bắn trong dịp lễ 1000 năm Thăng Long
Đoàn tàu 16 toa số hiệu HBN2a đã xuất phát từ ga Sóng Thần (Bình Dương) đến Đồng Hới (Quảng Bình) để vận chuyển bộ thiết bị phục vụ lễ tang Đại tướng Võ Nguyên Giáp Ngành Đường sắt đã điều chỉnh giờ các đoàn tàu khác, đảm bảo bố trí tránh vượt hợp lý, căn cứ vào tình hình chạy tàu thực tế, phổ biến các ga bố trí đường đón tàu đúng hành trình. Tại các ga có quy định đỗ sau khi tác nghiệp xong, cho phép các đoàn tàu trên chạy sớm giờ.
Lực lượng phục vụ Lễ tang gồm lực lượng phục vụ lễ viếng, lễ truy điệu, lực lượng khiêng hoa, sĩ quan hướng dẫn viếng, quân nhạc...
Trong ảnh là xe đặc chủng đang tập luyện. Ảnh từ fanpage Tôi yêu Việt Nam
Xe đặc chủng đang tập luyện. Ảnh từ facebook Thanh Nguyen Huu
Bộ tư lệnh Quân khu 4 sẵn sàng điều động lực lượng, phương tiện với 1.500 bộ đội và dân quân tự vệ cùng Bộ đội Biên phòng, công an tổ chức bảo vệ an toàn khu vực an táng; không gian tiến hành lễ an táng từ Sân bay Đồng Hới đến Vũng Chùa – Đảo Yến. Trong anh là buổi diễn tập tại 30 Hoàng Diệu, Hà Nội
Lựu pháo 122mm nặng hơn 3 tấn, dài gần 6 m, rộng gần 2 m, cao hơn 1,8m
Lựu pháo M30 122mm từng được dùng để bắn trong dịp lễ 1000 năm Thăng Long
Đoàn tàu 16 toa số hiệu HBN2a đã xuất phát từ ga Sóng Thần (Bình Dương) đến Đồng Hới (Quảng Bình) để vận chuyển bộ thiết bị phục vụ lễ tang Đại tướng Võ Nguyên Giáp
Ngành Đường sắt đã điều chỉnh giờ các đoàn tàu khác, đảm bảo bố trí tránh vượt hợp lý, căn cứ vào tình hình chạy tàu thực tế, phổ biến các ga bố trí đường đón tàu đúng hành trình. Tại các ga có quy định đỗ sau khi tác nghiệp xong, cho phép các đoàn tàu trên chạy sớm giờ.