Một dân chơi người nước ngoài vừa hoàn thành bản độ độc đáo của chiếc Honda Zoomer 55cc với toàn hàng hiệu. Xe khoác lên mình bộ áo mới nổi bật với tông màu đỏ trắng trang nhã. Đồng hồ của xe được thay thế bằng đồng hồ điện tử vuông vức, hiển thị những thông số khi xe di chuyển. Đầu đèn bên to bên nhỏ, cổ kính và thẩm mỹ của phiên bản 55cc được giữ lại. Máy của xe để "lộ thiên" nhìn rất ngầu. Ốp lốc nồi được tháo bỏ. Cây pô thiết kế ấn tượng với tư thế chổng ngược lên trời. Đây là chi tiết phá cách nhất của chiếc Zoomer độ này. Cận cảnh đầu pô cho ta thấy rõ các mối hàn. Lốc nồi của xe. Yên xe được may công phu và đẹp. Ốp két nước bảo vệ được sơn màu đỏ bắt mắt. Chế khung sườn dưới chỗ gác chân và bình xăng tăng thêm sự nổi bật cho xe. Mâm xe khỏe khoắn.Xe được kéo dài chiều dài cơ sở. Tuy nhiên, nhiều dân chơi cho rằng việc gầm xe quá thấp sẽ là một trở ngại khi xe vận hành trên các cung đường xấu, đặc biệt là đường có nhiều ổ gà.
Một dân chơi người nước ngoài vừa hoàn thành bản độ độc đáo của chiếc Honda Zoomer 55cc với toàn hàng hiệu. Xe khoác lên mình bộ áo mới nổi bật với tông màu đỏ trắng trang nhã.
Đồng hồ của xe được thay thế bằng đồng hồ điện tử vuông vức, hiển thị những thông số khi xe di chuyển.
Đầu đèn bên to bên nhỏ, cổ kính và thẩm mỹ của phiên bản 55cc được giữ lại.
Máy của xe để "lộ thiên" nhìn rất ngầu. Ốp lốc nồi được tháo bỏ.
Cây pô thiết kế ấn tượng với tư thế chổng ngược lên trời. Đây là chi tiết phá cách nhất của chiếc Zoomer độ này.
Cận cảnh đầu pô cho ta thấy rõ các mối hàn.
Lốc nồi của xe.
Yên xe được may công phu và đẹp.
Ốp két nước bảo vệ được sơn màu đỏ bắt mắt.
Chế khung sườn dưới chỗ gác chân và bình xăng tăng thêm sự nổi bật cho xe.
Mâm xe khỏe khoắn.
Xe được kéo dài chiều dài cơ sở. Tuy nhiên, nhiều dân chơi cho rằng việc gầm xe quá thấp sẽ là một trở ngại khi xe vận hành trên các cung đường xấu, đặc biệt là đường có nhiều ổ gà.