Một dân chơi sành điệu ở Sài Gòn đang gấp rút hoàn thiện các công đoạn độ xe để cho ra mắt quái thú Honda X4 1300cc. Được biết, tác giả của siêu phẩm độ hoành tráng này cũng là "cha đẻ" của những tác phẩm độ đình đám trên mặt báo như: B-King Transformer lên bánh to 4 pô, Z1000 độ 3 bánh độc nhất vô nhị... Phần đầu xe đang được định hình và hoàn tất trong nay mai.
Toàn chiếc xe toát lên vẻ oai vệ, hầm hố. Ấn tượng nhất có lẽ là chiếc bánh sau với kích thước 300/35, đèn đuôi "mượn" của Suzuki Hayate. Đuôi xe được thiết kế khá gọn, tạo dáng mạnh mẽ cơ bắp. Ghi đông ngang mang phong cách fighter, vè chắn sên cũng được thiết kế với đường nét hài hòa với tổng thể xe.
Bình xăng được giữ nguyên nhưng được trang trí thêm 2 dàn nhựa chụp 2 bên. Tem xe Honda X4 được dán ngay miếng nhựa ốp dưới yên xe. Động cơ 1300cc của X4, mạnh mẽ xứng tầm với hình dáng cơ bắp của quái thú.
Phuộc và đĩa trước sau vẫn được giữ nguyên.
Đây là chi tiết độc nhất tại Việt Nam, thắng đĩa nằm bên ngoài gắp sau.Một số chi tiết của X4 nguyên bản như: Dàn nhựa đuôi xe...
... Nhựa ốp bên hông. Hình ảnh X4 nguyên bản. Ảnh: Motosaigon.vn.
Một dân chơi sành điệu ở Sài Gòn đang gấp rút hoàn thiện các công đoạn độ xe để cho ra mắt quái thú Honda X4 1300cc. Được biết, tác giả của siêu phẩm độ hoành tráng này cũng là "cha đẻ" của những tác phẩm độ đình đám trên mặt báo như: B-King Transformer lên bánh to 4 pô, Z1000 độ 3 bánh độc nhất vô nhị...
Phần đầu xe đang được định hình và hoàn tất trong nay mai.
Toàn chiếc xe toát lên vẻ oai vệ, hầm hố. Ấn tượng nhất có lẽ là chiếc bánh sau với kích thước 300/35, đèn đuôi "mượn" của Suzuki Hayate.
Đuôi xe được thiết kế khá gọn, tạo dáng mạnh mẽ cơ bắp. Ghi đông ngang mang phong cách fighter, vè chắn sên cũng được thiết kế với đường nét hài hòa với tổng thể xe.
Bình xăng được giữ nguyên nhưng được trang trí thêm 2 dàn nhựa chụp 2 bên.
Tem xe Honda X4 được dán ngay miếng nhựa ốp dưới yên xe.
Động cơ 1300cc của X4, mạnh mẽ xứng tầm với hình dáng cơ bắp của quái thú.
Phuộc và đĩa trước sau vẫn được giữ nguyên.
Đây là chi tiết độc nhất tại Việt Nam, thắng đĩa nằm bên ngoài gắp sau.
Một số chi tiết của X4 nguyên bản như: Dàn nhựa đuôi xe...
... Nhựa ốp bên hông.
Hình ảnh X4 nguyên bản. Ảnh: Motosaigon.vn.