Dự kiến, chiếc máy bay cũ King Air của ông Đoàn Nguyên Đức (bầu Đức) , Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai sẽ được bán cho Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam. Cùng thử so sự khác biệt các máy bay của bầu Đức.Trong khi máy bay cũ của bầu Đức là thế hệ máy bay mới kế tiếp King Air 350, thì chiếc Embraer Legacy 600 của ông vừa mua là một loại máy bay phản lực thương gia.Beechcraft King Air 350 là loại máy bay cánh quạt, dài hơn 10m và sải cánh hơn 15m, có thể bay liên tục 3.500 km, với tốc độ nhanh nhất đạt 583 km/h. Còn chiếc máy bay mới Legacy 600 mới có thể đạt tốc độ tối đa là 834 km/h.Loại máy bay Beechcraft King Air 350 có từ một đến hai phi công, có thể chở tối đa 11 người. Trong khi đó, chiếc Legacy 600 mới có khả năng chở 3 thành viên phi hành đoàn cùng 13 hành khách trong cabin tiện nghi. Ảnh: nội thất chiếc Legacy 600.Trong khi đó, Beechcraft King Air 350 có nội thất cabin thuộc hàng cao cấp nhất và được lắp đặt các hệ thống công nghệ điều hòa nhiệt độ, điều áp hàng đầu. Ảnh: nội thất chiếc King Air 350.Thùng xăng hai bên cánh máy bay Beechcraft King Air 350 có thể đáp ứng tầm bay 2.400km.Máy bay Beechcraft King Air 350 cũng khá cơ động khi yêu cầu đường băng cất hạ cánh chỉ khoảng một km, giúp nó có thể bay tới được hầu hết các địa phương miễn là có đường băng đủ dài.Ngoài ra, máy bay có khả năng hãm phanh nhanh như chớp bởi nó được trang bị hai động cơ chong chóng phản lực Pratt & Whitney PT 6-60 A. Khi hãm đà thì chong chóng sẽ xoay góc của lá cánh quạt và tạo ra lực đẩy ngược giúp máy bay ghìm lại thật nhanh khi đã đáp hạ cánh.
Dự kiến, chiếc máy bay cũ King Air của ông Đoàn Nguyên Đức (bầu Đức) , Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai sẽ được bán cho Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam. Cùng thử so sự khác biệt các máy bay của bầu Đức.
Trong khi máy bay cũ của bầu Đức là thế hệ máy bay mới kế tiếp King Air 350, thì chiếc Embraer Legacy 600 của ông vừa mua là một loại máy bay phản lực thương gia.
Beechcraft King Air 350 là loại máy bay cánh quạt, dài hơn 10m và sải cánh hơn 15m, có thể bay liên tục 3.500 km, với tốc độ nhanh nhất đạt 583 km/h. Còn chiếc máy bay mới Legacy 600 mới có thể đạt tốc độ tối đa là 834 km/h.
Loại máy bay Beechcraft King Air 350 có từ một đến hai phi công, có thể chở tối đa 11 người. Trong khi đó, chiếc Legacy 600 mới có khả năng chở 3 thành viên phi hành đoàn cùng 13 hành khách trong cabin tiện nghi. Ảnh: nội thất chiếc Legacy 600.
Trong khi đó, Beechcraft King Air 350 có nội thất cabin thuộc hàng cao cấp nhất và được lắp đặt các hệ thống công nghệ điều hòa nhiệt độ, điều áp hàng đầu. Ảnh: nội thất chiếc King Air 350.
Thùng xăng hai bên cánh máy bay Beechcraft King Air 350 có thể đáp ứng tầm bay 2.400km.
Máy bay Beechcraft King Air 350 cũng khá cơ động khi yêu cầu đường băng cất hạ cánh chỉ khoảng một km, giúp nó có thể bay tới được hầu hết các địa phương miễn là có đường băng đủ dài.
Ngoài ra, máy bay có khả năng hãm phanh nhanh như chớp bởi nó được trang bị hai động cơ chong chóng phản lực Pratt & Whitney PT 6-60 A. Khi hãm đà thì chong chóng sẽ xoay góc của lá cánh quạt và tạo ra lực đẩy ngược giúp máy bay ghìm lại thật nhanh khi đã đáp hạ cánh.