Speck Presidio: hãng phụ kiện danh tiếng, với chất lượng hoàn thiện sản phẩm rất tốt. Đa số các mẫu ốp đều được làm từ nhựa, tuy nhiên cho cảm giác sờ rất mềm và mượt tay. Ở 4 cạnh được gia cường bằng nhựa cứng, giúp ôm máy khít hơn và tăng khả năng chống va đập. Các dòng sản phẩm: Pro, Sport, Show, Grip… đều có giá khởi điểm từ 40 USD, chênh lệch giữa các phiên bản màu sắc khoảng 5 USD. Scooch: Hãng phụ kiện này đi theo hướng thiết kế khá đặc trưng. Các sản phẩm ốp lưng iPhone đều có phần nhựa dày. Mặt lưng được tùy biến có thể gập ra vào, để làm chân đế giữ cho chiếc điện thoại có thể nằm nghiêng, hoặc đứng nghiêng. Thiết kế này đặc biệt phù hợp cho người dùng thích để điện thoại trên giường và xem phim. Đặc biệt, phiên bản Wingmate wallet còn được tích hợp khe đựng thẻ ngân hàng giấu sau mặt lưng. Mức giá trung bình cho một sản phẩm ốp Scooch Wingman, Wingmate hay Wingpro vào khoảng 45 USD trở lên, tùy từng phiên bản và màu sắc tùy chọn. Casemate: Trên hình ảnh là mẫu phụ kiện Waterfall của hãng. Chiếc ốp nhựa trong suốt này đặc biệt ở chỗ, phần lưng được trang bị “một thác nước” đúng như chính cái tên của nó. Các hạt nhựa tròn và lấp lánh kích thước nhỏ li ti tượng trưng cho chuyển động của dòng nước. Sản phẩm được bán với giá từ 40 USD. Apple Leather: Quả là thiếu sót lớn, nếu không nhắc đến chính cái tên Apple. Hãng mẹ không chỉ sản xuất iPhone, mà còn nổi tiếng với việc bán các loại phụ kiện cho iPhone với giá… trên trời. Các mẫu ốp lưng chính hãng thường có thiết kế tối giản, rất gần gũi với chính những chiếc iPhone. Apple cung cấp cho người dùng tùy chọn ốp lưng chất liệu da, silicone hoặc nhựa nhám, với các phiên bản màu rất cơ bản. Giá bán của mỗi chiếc ốp chính hãng từ 40 USD trở lên. Tech21: Đa số các sản phẩm của hãng đều làm từ chất liệu nhựa, tuy nhiên cũng có các mẫu được đan kết hợp với vải thô. Màu sắc và thiết kế sản phẩm được hãng chọn theo hướng đơn giản và thanh lịch, phục vụ mọi đối tượng và lứa tuổi. Giá khởi điểm cho những chiếc ốp này là từ 40 USD, chênh lệch khoảng 10-20 USD, tùy theo phiên bản và màu sắc. UAG: Urban Armor Gear có thể được coi là hãng phụ kiện nổi tiếng nhất thế giới, nếu tính theo độ bền sản phẩm. Không chỉ phát triển các loại phụ kiện cho iPhone, UAG còn có các dòng sản phẩm bảo vệ cho Macbook, hay thậm chí là hợp tác với các hãng danh tiếng như Panasonic… để tạo ra các giải pháp công nghệ bền bỉ, chống chịu điều kiện thời tiết khắc nghiệt theo tiêu chuẩn quân đội. Thiết kế của UAG thiên về phong cách: thô kệch, to bản, hầm hố. Giá bán của một chiếc ốp lưng iPhone UAG giao động từ 40-60 USD, tùy phiên bản và màu sắc. Incipio: Phiên bản ốp lưng Reprieve Sport được thiết kế trên tinh thần thể thao. Các mã màu tương phản: xám và xanh lá cây thể hiện rất rõ chất năng động, trẻ trung, hướng tới đối tượng người dùng là thanh niên. Phần nhựa gia cường ở mặt lưng có thể giữ cho chiếc iPhone bình yên vô sự sau lực va đập của một cú rơi từ độ cao hơn 3m. Ốp được bán với giá từ 40 USD trở lên. Caseology: Phiên bản Wavelength được hãng tung ra đúng theo thiết kế “làn sóng vô cực”. Chiếc ốp thanh mảnh ở hai cạnh trên dưới và dày dặn ở hai cạnh bên. Phần vát cong được thiết kế uốn lượn rất tinh tế. Hoa văn trên mặt lưng là các gân vuông chạy theo đường chéo, rất bắt mắt nhưng cũng không kém phần lịch lãm. Sản phẩm được bán với giá khởi điểm chỉ từ 15 USD. Mujjo: Leather Wallet case – cái tên nói lên tất cả. Chiếc ốp được thiết kế một khe rãnh theo đường chéo mặt lưng, để người dùng nhét được thẻ ngân hàng vào vị trí này. Thật trùng hợp, Apple cũng đang xúc tiến kế hoạch hợp tác với ông lớn trong ngành tài chính Goldman Sachs, để phát hành thẻ tín dụng tích hợp các công nghệ tiên tiến của hãng. Phiên bản ốp này có giá bán từ 50 USD. Under Armour: Nhắc đến UA, không ai là không biết các sản phẩm thời trang thể thao của hãng. Thực vậy, dòng ốp lưng Protect Stash cho iPhone cũng được UA thiết kế theo phong cách rất ngầu: chất liệu nhựa thô được khoác lên mình hai màu: đen đỏ rất thể thao. Mặt lưng có nhiều đường cắt chéo với một vạch đỏ rất phá cách. Sản phẩm hướng tới người dùng trẻ năng động, ưa hoạt động thể thao. Ốp lưng này được bán với giá từ 45 USD với nhiều phiên bản màu khác nhau. Otterbox: Star Wars Galactic Collection – bộ sưu tập cho những người dùng iPhone là fan trung thành của tựa phim và game Chiến tranh giữa các vì sao. Họa tiết trên mặt lưng được vẽ theo chủ đề khoa học giả tưởng, các thiết bị hoạt động trong không gian vũ trụ đa hành tinh. Chất liệu nhựa nhám và nhựa bóng được phủ nhiều màu sơn, hướng tới đối tượng trẻ. Ốp được bán với giá 45-55 USD trở lên, tùy theo từng phiên bản họa tiết khác nhau.
Speck Presidio: hãng phụ kiện danh tiếng, với chất lượng hoàn thiện sản phẩm rất tốt. Đa số các mẫu ốp đều được làm từ nhựa, tuy nhiên cho cảm giác sờ rất mềm và mượt tay. Ở 4 cạnh được gia cường bằng nhựa cứng, giúp ôm máy khít hơn và tăng khả năng chống va đập. Các dòng sản phẩm: Pro, Sport, Show, Grip… đều có giá khởi điểm từ 40 USD, chênh lệch giữa các phiên bản màu sắc khoảng 5 USD.
Scooch: Hãng phụ kiện này đi theo hướng thiết kế khá đặc trưng. Các sản phẩm ốp lưng iPhone đều có phần nhựa dày. Mặt lưng được tùy biến có thể gập ra vào, để làm chân đế giữ cho chiếc điện thoại có thể nằm nghiêng, hoặc đứng nghiêng. Thiết kế này đặc biệt phù hợp cho người dùng thích để điện thoại trên giường và xem phim. Đặc biệt, phiên bản Wingmate wallet còn được tích hợp khe đựng thẻ ngân hàng giấu sau mặt lưng. Mức giá trung bình cho một sản phẩm ốp Scooch Wingman, Wingmate hay Wingpro vào khoảng 45 USD trở lên, tùy từng phiên bản và màu sắc tùy chọn.
Casemate: Trên hình ảnh là mẫu phụ kiện Waterfall của hãng. Chiếc ốp nhựa trong suốt này đặc biệt ở chỗ, phần lưng được trang bị “một thác nước” đúng như chính cái tên của nó. Các hạt nhựa tròn và lấp lánh kích thước nhỏ li ti tượng trưng cho chuyển động của dòng nước. Sản phẩm được bán với giá từ 40 USD.
Apple Leather: Quả là thiếu sót lớn, nếu không nhắc đến chính cái tên Apple. Hãng mẹ không chỉ sản xuất iPhone, mà còn nổi tiếng với việc bán các loại phụ kiện cho iPhone với giá… trên trời. Các mẫu ốp lưng chính hãng thường có thiết kế tối giản, rất gần gũi với chính những chiếc iPhone. Apple cung cấp cho người dùng tùy chọn ốp lưng chất liệu da, silicone hoặc nhựa nhám, với các phiên bản màu rất cơ bản. Giá bán của mỗi chiếc ốp chính hãng từ 40 USD trở lên.
Tech21: Đa số các sản phẩm của hãng đều làm từ chất liệu nhựa, tuy nhiên cũng có các mẫu được đan kết hợp với vải thô. Màu sắc và thiết kế sản phẩm được hãng chọn theo hướng đơn giản và thanh lịch, phục vụ mọi đối tượng và lứa tuổi. Giá khởi điểm cho những chiếc ốp này là từ 40 USD, chênh lệch khoảng 10-20 USD, tùy theo phiên bản và màu sắc.
UAG: Urban Armor Gear có thể được coi là hãng phụ kiện nổi tiếng nhất thế giới, nếu tính theo độ bền sản phẩm. Không chỉ phát triển các loại phụ kiện cho iPhone, UAG còn có các dòng sản phẩm bảo vệ cho Macbook, hay thậm chí là hợp tác với các hãng danh tiếng như Panasonic… để tạo ra các giải pháp công nghệ bền bỉ, chống chịu điều kiện thời tiết khắc nghiệt theo tiêu chuẩn quân đội. Thiết kế của UAG thiên về phong cách: thô kệch, to bản, hầm hố. Giá bán của một chiếc ốp lưng iPhone UAG giao động từ 40-60 USD, tùy phiên bản và màu sắc.
Incipio: Phiên bản ốp lưng Reprieve Sport được thiết kế trên tinh thần thể thao. Các mã màu tương phản: xám và xanh lá cây thể hiện rất rõ chất năng động, trẻ trung, hướng tới đối tượng người dùng là thanh niên. Phần nhựa gia cường ở mặt lưng có thể giữ cho chiếc iPhone bình yên vô sự sau lực va đập của một cú rơi từ độ cao hơn 3m. Ốp được bán với giá từ 40 USD trở lên.
Caseology: Phiên bản Wavelength được hãng tung ra đúng theo thiết kế “làn sóng vô cực”. Chiếc ốp thanh mảnh ở hai cạnh trên dưới và dày dặn ở hai cạnh bên. Phần vát cong được thiết kế uốn lượn rất tinh tế. Hoa văn trên mặt lưng là các gân vuông chạy theo đường chéo, rất bắt mắt nhưng cũng không kém phần lịch lãm. Sản phẩm được bán với giá khởi điểm chỉ từ 15 USD.
Mujjo: Leather Wallet case – cái tên nói lên tất cả. Chiếc ốp được thiết kế một khe rãnh theo đường chéo mặt lưng, để người dùng nhét được thẻ ngân hàng vào vị trí này. Thật trùng hợp, Apple cũng đang xúc tiến kế hoạch hợp tác với ông lớn trong ngành tài chính Goldman Sachs, để phát hành thẻ tín dụng tích hợp các công nghệ tiên tiến của hãng. Phiên bản ốp này có giá bán từ 50 USD.
Under Armour: Nhắc đến UA, không ai là không biết các sản phẩm thời trang thể thao của hãng. Thực vậy, dòng ốp lưng Protect Stash cho iPhone cũng được UA thiết kế theo phong cách rất ngầu: chất liệu nhựa thô được khoác lên mình hai màu: đen đỏ rất thể thao. Mặt lưng có nhiều đường cắt chéo với một vạch đỏ rất phá cách. Sản phẩm hướng tới người dùng trẻ năng động, ưa hoạt động thể thao. Ốp lưng này được bán với giá từ 45 USD với nhiều phiên bản màu khác nhau.
Otterbox: Star Wars Galactic Collection – bộ sưu tập cho những người dùng iPhone là fan trung thành của tựa phim và game Chiến tranh giữa các vì sao. Họa tiết trên mặt lưng được vẽ theo chủ đề khoa học giả tưởng, các thiết bị hoạt động trong không gian vũ trụ đa hành tinh. Chất liệu nhựa nhám và nhựa bóng được phủ nhiều màu sơn, hướng tới đối tượng trẻ. Ốp được bán với giá 45-55 USD trở lên, tùy theo từng phiên bản họa tiết khác nhau.