Mới đây, Lương Xuân Trường gây bất ngờ khi đột ngột xuất hiện trên Shark Tank và gọi vốn cho trung tâm phục hồi chấn thương thể thao quốc tế (IRC).Được biết chàng cầu thủ này đầu tư vào y tế khi khai trương Trung tâm phục hồi chấn thương thể thao quốc tế mà anh là người đồng sáng lập và chủ đầu tư.Thay vì khoác lên mình bộ quần áo cầu thủ số 6, Xuân Trường xuất hiện trong trang phục áo pull trắng, vest đen để gọi vốn cho trung tâm phục hồi chấn thương thể thao quốc tế IRC.IRC là trung tâm phục hồi chấn thương thể thao quốc tế do tiền vệ mắt híp cùng sáng lập với Nguyễn Việt Hùng, với khẩu hiệu "phụng sự thể thao Việt Nam".Ngoài Xuân Trường, nhiều cầu thủ Việt khác cũng đã lấn sân sang kinh doanh nhiều mảng khác như mở quán ăn, quán cà phê, bán hàng thời trang,...Một trong những cái tên đáng chú ý gần đây phải kể đến Văn Toàn, khi anh lấn sân từ bóng đá sang lĩnh vực thời trang và cả đồ uống.Ngoài sự nghiệp bóng đá ngày càng phát triển, Văn Toàn cũng cho thấy tài kinh doanh mang về nguồn thu lớn từ thương hiệu quần áo riêng.Tương tự Văn Toàn, trong năm 2020, Công Phượng cũng thử thách bản thân mình trong lĩnh vực thời trang.Từ năm 2017, Công Phượng đã “lấn sân” sang lĩnh vực kinh doanh cà phê khi anh khai trương 2 quán cà phê mang thương hiệu CP10 tại Gia Lai và Hà Nội.Thủ môn Bùi Tiến Dũng từ lâu đã lấn sân làm kinh doanh kể từ sau vòng chung kết U23 châu Á đầu năm 2018. Được biết anh là chủ 1 brand thời trang nam ở TP HCM.chàng thủ môn cũng mở shop hoành tráng ngay giữa 1 con phố mặt tiền ở quận 1. Đích thân chàng cầu thủ cũng tự chụp ảnh mẫu cho shop.Được biết vào năm 2021, Bùi Tiến Dũng bỏ ra tới 10 tỷ đồng vào HALO D. Bùi Tiến Dũng làm mẫu cho chính shop thời trang của mình. Ảnh: Tổng hợp
Mới đây, Lương Xuân Trường gây bất ngờ khi đột ngột xuất hiện trên Shark Tank và gọi vốn cho trung tâm phục hồi chấn thương thể thao quốc tế (IRC).
Được biết chàng cầu thủ này đầu tư vào y tế khi khai trương Trung tâm phục hồi chấn thương thể thao quốc tế mà anh là người đồng sáng lập và chủ đầu tư.
Thay vì khoác lên mình bộ quần áo cầu thủ số 6, Xuân Trường xuất hiện trong trang phục áo pull trắng, vest đen để gọi vốn cho trung tâm phục hồi chấn thương thể thao quốc tế IRC.
IRC là trung tâm phục hồi chấn thương thể thao quốc tế do tiền vệ mắt híp cùng sáng lập với Nguyễn Việt Hùng, với khẩu hiệu "phụng sự thể thao Việt Nam".
Ngoài Xuân Trường, nhiều cầu thủ Việt khác cũng đã lấn sân sang kinh doanh nhiều mảng khác như mở quán ăn, quán cà phê, bán hàng thời trang,...
Một trong những cái tên đáng chú ý gần đây phải kể đến Văn Toàn, khi anh lấn sân từ bóng đá sang lĩnh vực thời trang và cả đồ uống.
Ngoài sự nghiệp bóng đá ngày càng phát triển, Văn Toàn cũng cho thấy tài kinh doanh mang về nguồn thu lớn từ thương hiệu quần áo riêng.
Tương tự Văn Toàn, trong năm 2020, Công Phượng cũng thử thách bản thân mình trong lĩnh vực thời trang.
Từ năm 2017, Công Phượng đã “lấn sân” sang lĩnh vực kinh doanh cà phê khi anh khai trương 2 quán cà phê mang thương hiệu CP10 tại Gia Lai và Hà Nội.
Thủ môn Bùi Tiến Dũng từ lâu đã lấn sân làm kinh doanh kể từ sau vòng chung kết U23 châu Á đầu năm 2018. Được biết anh là chủ 1 brand thời trang nam ở TP HCM.
chàng thủ môn cũng mở shop hoành tráng ngay giữa 1 con phố mặt tiền ở quận 1. Đích thân chàng cầu thủ cũng tự chụp ảnh mẫu cho shop.
Được biết vào năm 2021, Bùi Tiến Dũng bỏ ra tới 10 tỷ đồng vào HALO D. Bùi Tiến Dũng làm mẫu cho chính shop thời trang của mình. Ảnh: Tổng hợp