Những câu chuyện oái oăm giữa shipper và người nhận hàng luôn là vấn đề nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.Mới đây, trên mạng xã hội truyền tay nhau clip ghi lại bởi một nam shipper, phản ánh việc mình bị khách bom hàng lại còn xé rách luôn đồ khiến nhiều người bức xúc.Cụ thể người giao hàng đã giao gói hàng ghi 2 túi xách giá 300.000 đồng. Trước khi giao, anh nhắc khách đây là hàng không được đồng kiểm (tức không được xem hàng trước khi thanh toán).Khi nhận hàng vị khách nữ này không đồng ý và đòi kiểm tra hàng nên cô liền bóc hàng tại chỗ mà không được sự cho phép của shipper.Sau khi bị shipper phản đối việc kiểm hàng, vị khách này đã biện minh : "Mua mất 300.000 đồng 2 cái túi mà bóc ra nó là thể loại gì đây, chất da thì xấu. Rõ ràng là xem trên hình nó rất đẹp”. Anh shipper cũng cố giải thích thêm: “Chị mua có 150.000 đồng cái túi, như thế là rẻ rồi còn gì”.Đỉnh điểm là sau cuộc cãi vã chị khách này cầm giật đứt luôn dây túi và vứt xuống đất khiến nam shipper vô cùng bức xúc.Đoạn clip sau khi được đăng tải trên mạng đã thu hút rất nhiều khán giả quan tâm. Phần lớn mọi người đều tỏ ra bức xúc vì thái độ vô lý, hống hách của vị khách hàng và thương cho anh shipper gặp phải một "thượng đế" như thế.Không riêng gì anh chàng shipper này, từ trước đến nay có khá nhiều trường hợp shipper gặp khách hàng khó chiều, thậm chí phải ngồi chờ để khách kiểm tra chất lượng hàng hóa.Hình ảnh người giao hàng phải ngồi chờ vị khách lớn tuổi thử nghiệm chất lượng sản phẩm nước tẩy rửa trước rồi mới nhận hàng. Kết quả, chàng shipper phải ngồi đợi cô lấy chảo ra rửa thử với sản phẩm ấy.Thay vì kiểm tra xem có đúng sản phẩm mình đặt không, những vị khách này còn dùng của búa để đập.Trong khi một người lót giấy, gõ nhẹ nhàng vào mặt kính thì vị khách còn lại dùng lực khá mạnh, đập một cách dứt khoát.Bên dưới phần bình luận, nhiều người cho rằng do cách quảng cáo quá sự thật của cửa hàng nên shipper mới gặp phải những trường hợp tương tự. Ảnh: Tổng hợp
Những câu chuyện oái oăm giữa shipper và người nhận hàng luôn là vấn đề nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.
Mới đây, trên mạng xã hội truyền tay nhau clip ghi lại bởi một nam shipper, phản ánh việc mình bị khách bom hàng lại còn xé rách luôn đồ khiến nhiều người bức xúc.
Cụ thể người giao hàng đã giao gói hàng ghi 2 túi xách giá 300.000 đồng. Trước khi giao, anh nhắc khách đây là hàng không được đồng kiểm (tức không được xem hàng trước khi thanh toán).
Khi nhận hàng vị khách nữ này không đồng ý và đòi kiểm tra hàng nên cô liền bóc hàng tại chỗ mà không được sự cho phép của shipper.
Sau khi bị shipper phản đối việc kiểm hàng, vị khách này đã biện minh : "Mua mất 300.000 đồng 2 cái túi mà bóc ra nó là thể loại gì đây, chất da thì xấu. Rõ ràng là xem trên hình nó rất đẹp”. Anh shipper cũng cố giải thích thêm: “Chị mua có 150.000 đồng cái túi, như thế là rẻ rồi còn gì”.
Đỉnh điểm là sau cuộc cãi vã chị khách này cầm giật đứt luôn dây túi và vứt xuống đất khiến nam shipper vô cùng bức xúc.
Đoạn clip sau khi được đăng tải trên mạng đã thu hút rất nhiều khán giả quan tâm. Phần lớn mọi người đều tỏ ra bức xúc vì thái độ vô lý, hống hách của vị khách hàng và thương cho anh shipper gặp phải một "thượng đế" như thế.
Không riêng gì anh chàng shipper này, từ trước đến nay có khá nhiều trường hợp shipper gặp khách hàng khó chiều, thậm chí phải ngồi chờ để khách kiểm tra chất lượng hàng hóa.
Hình ảnh người giao hàng phải ngồi chờ vị khách lớn tuổi thử nghiệm chất lượng sản phẩm nước tẩy rửa trước rồi mới nhận hàng. Kết quả, chàng shipper phải ngồi đợi cô lấy chảo ra rửa thử với sản phẩm ấy.
Thay vì kiểm tra xem có đúng sản phẩm mình đặt không, những vị khách này còn dùng của búa để đập.
Trong khi một người lót giấy, gõ nhẹ nhàng vào mặt kính thì vị khách còn lại dùng lực khá mạnh, đập một cách dứt khoát.
Bên dưới phần bình luận, nhiều người cho rằng do cách quảng cáo quá sự thật của cửa hàng nên shipper mới gặp phải những trường hợp tương tự. Ảnh: Tổng hợp