Xuống Hà Nội làm thuê, nữ 9X mất tích sau khi nhắn tin cầu cứu

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi xuống Hà Nội học nghề và làm thuê một thời gian, Linh bất ngờ nhắn tin cầu cứu người thân rằng đang bị bắt cóc.

Thông tin về vụ việc cô gái mất tích bí ẩn chiều 4/10, ông Lường Văn Thành - Công an xã Chiềng Khoong (huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La) cho biết: Đơn vị có nhận được trình báo của gia đình cháu Lường Thị Thùy Linh (18 tuổi) về việc cháu Linh mất tích. Hiện đơn vị đang xác minh, điều tra đồng thời báo cáo sự việc lên công an huyện.
Xuong Ha Noi lam thue, nu 9X mat tich sau khi nhan tin cau cuu
 Lường Thị Thùy Linh hiện đang mất tích, gia đình không liên lạc được.
Theo ông Thành, gia đình Linh trình báo về việc cô bị mất tích tại Hà Nội vào chiều ngày 2/10. Đến thời điểm này, lực lượng công an xã Chiềng Khoong vẫn chưa có tin tức gì về nạn nhân.
Theo lời bà Lò Thị Xim (mẹ đẻ của Linh), Linh bị mất tích và có khả năng đã bị bắt sang Trung Quốc.
Xuong Ha Noi lam thue, nu 9X mat tich sau khi nhan tin cau cuu-Hinh-2
 Dòng tin nhắn được cho là Linh cầu cứu bạn giúp đỡ.
Trước đó, tối ngày 2/10, bạn trai Linh đang làm ở Phú Thọ có gọi điện báo cho mẹ Linh về việc nhận được tin nhắn xin cứu của nạn nhân. Trong tin nhắn cho hay, cô đang bị lừa, bắt đi xa lắm, nhìn ra ngoài thì toàn thấy chữ Trung Quốc.
“Một lúc sau thì thấy nó nhắn tin cho tôi: “Mẹ ơi cứu con, con bị lừa đi xa lắm rồi". Sau đó thì tôi không liên lạc được và không có tin tức gì nữa”, bà Xim kể lại.
Theo người thân của Linh, cô là con gái út trong nhà, Linh vừa tốt nghiệp THPT và cùng bạn xuống Hà Nội học nghề trang điểm rồi làm thuê ở một quán ăn từ khoảng cuối tháng 7, đầu tháng 8/2017.
Thông tin về việc Linh mất tích bí ẩn cũng được bạn bè của cô đăng tải lên mạng xã hội mong mọi người tìm kiếm giúp gia đình.
Hiện cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)