Xót xa bé trai 2 tháng tuổi bị bỏ rơi trên taxi ở TP HCM

Google News

(Kiến Thức) - Phường 7, quận Bình Thạnh đang ra thông báo truy tìm người thân của bé trai khoảng 2 tháng tuổi bị bỏ rơi trên xe taxi.

Chiều nay 31/8, trao đổi với PV Kiến Thức, UBND phường 7, quận Bình Thạnh, TP HCM cho biết đang chăm sóc và ra thông báo truy tìm người thân của bé trai khoảng 2 tháng tuổi bị bỏ rơi trên xe taxi.
Trước đó khoảng 13h ngày 30/8, chị Vũ Thị Hiền (tài xế taxi M.L) đón nữ hành khách (khoảng 30 tuổi) ẵm theo con nhỏ trạc 2 tháng tuổi đón xe từ Bến xe Miền Đông rồi yêu cầu chở về bệnh viện Nhân dân Gia Định (phường 7, quận Bình Thạnh).
Xot xa be trai 2 thang tuoi bi bo roi tren taxi o TPHCM
Chị Hiền, nữ tài xế taxi bên bé trai 2 tháng tuổi bị mẹ bỏ rơi trên xe. 
“Khi đến nơi, người phụ nữ nhờ tôi bế con để chị ta vào bệnh viện đăng ký khám bệnh. Tuy nhiên, đợi mãi không thấy người phụ nữ này quay trở lại đón con khiến tôi hốt hoảng”, nữ tài xế kể lại.
Ngay sau đó, chị Hiền tìm trong túi đồ để lại trên xe của người phụ nữ thì thấy tờ giấy ghi nội dung: "Mẹ xin lỗi con, nhờ bà con nuôi hộ". Ngoài tờ giấy trên, trong túi đồ còn có một bình sữa.
Mời độc giả xem clip "Bé trai bị bỏ rơi vì có bướu khổng lồ": (Nguồn VTC1)
Vụ việc được nữ tài xế taxi nhanh chóng điện báo đồng nghiệp hỗ trợ, đồng thời đưa cháu bé đến Công an, UBND phường 7. Phòng Tư pháp phường đã chuyển cháu bé vào bệnh viện Gia Định để khám sức khoẻ và kết quả cháu bé bình thường, phát triển tốt.
“Phường sẽ thông báo trên các phương tiện thông tin đại chúng trong thời gian từ 10 đến 15 ngày để tìm bố mẹ hoặc người thân của cháu bé đến nhận. Sau thời gian trên, nếu không có ai đến nhận, UBND phường sẽ tiến hành thủ tục cho nhận con nuôi hoặc gửi bé vào Trung tâm xã hội theo đúng trình tự pháp luật”, đại diện UBND phường 7 thông tin.
Riêng nữ tài xế Hiền, chị cho biết có nguyện vọng muốn được nhận nuôi cháu bé nếu người thân không đến nhận.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)