Xót xa bé trai gần một tuổi bị bạo hành ở Hà Nội

Google News

(Kiến Thức) - Công an TP Hà Nội vừa ký quyết định khởi tố vụ án "cố ý gây thương tích" để điều tra, làm rõ việc bé trai gần một tuổi bị bạo hành.

Chiều 5/8, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an TP Hà Nội đã khởi tố vụ án “Cố ý gây thương tích” để điều tra vụ bé trai gần một tuổi bị bạo hành ở quận Ba Đình (Hà Nội).
Theo thông tin ban đầu, trước đó, bé trai được một người phụ nữ đưa đến Bệnh viện Việt Nam - Cu Ba (Hà Nội) trong tình trạng hôn mê, co giật, mắt bị giãn, bầm tím toàn thân, xây xước ở bộ phận sinh dục, cổ. Tiếp nhận bệnh nhi, bệnh viện Việt Nam - Cu Ba nhanh chóng tiến hành cứu chữa cho bệnh nhi. Cháu bé được chuyển sang Bệnh viện Xanh - Pôn rồi chuyển tiếp lên Bệnh viện Nhi Trung ương vào trưa 4/8.
 Hình ảnh cháu bé bị bạo hành thâm tím khắp cơ thể.
Theo PGS-TS Lê Thị Minh Hương - Phó Giám đốc Bệnh viện Nhi Trung ương, bệnh nhi này không có người nhà đưa đến bệnh viện, các vết thương trên cơ thể cháu bé được nhận định mới xảy ra.
Mời độc giả cùng xem clip: Bé gái bị trói hai tay treo lơ lửng: Nguồn Facebook:
Nhận tin báo từ phía Bệnh viện Nhi Trung ương, Giám đốc Công an TP Hà Nội nhanh chóng chỉ đạo Công an quận Đống Đa phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP Hà Nội vào cuộc xác minh, làm rõ.
Bước đầu, cơ quan chức năng xác định, đây là một vụ bạo hành trẻ em đặc biệt nghiêm trọng. Bé trai được làm rõ tên là T. T.A (SN 2016). Được biết, mẹ T.A. đang ngồi tù nên cháu bé ở với một người bạn của mẹ tên là C. Chị C. sau đó lại gửi T.A .cho một người bạn khác tên là H. nhờ trông hộ
Hiện cơ quan chức năng đang làm rõ vụ việc.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)