Sự thật bất ngờ về giám đốc công ty an ninh Việt Nhật nổ súng

Google News

(Kiến Thức) - Trong quá trình thụ lý, Cơ quan điều tra đã có phát hiện bất ngờ về giám đốc công ty an ninh Việt Nhật nổ súng dọa bắn phụ nữ ở Sài Gòn.

Clip Giám đốc công ty an ninh Việt Nhật nổ súng uy hiếp phụ nữ:
Ngày 7/12, Công an quận Tân Bình, TP HCM vẫn đang tạm giữ ông Bùi Đức Phương - Giám đốc Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ an ninh Việt Nhật (ở phường 15, quận Tân Bình) - để phục vụ công tác điều tra hàng loạt hành vi có dấu hiệu vi phạm pháp luật của nghi can này.
Ông Phương được xác định là giám đốc công ty an ninh Việt Nhật nổ súng, dọa bắn bà Nguyễn Thị Thuý (45 tuổi) khi người phụ nữ này cùng con trai đến công ty đòi nợ. Theo bà Thuý, trong quá trình làm việc tại công ty và đến khi con trai của bà nghỉ việc, ông Phương vẫn không thanh toán tiền lương hơn 4 triệu đồng.
Chiều 5/12, bà Thuý chở con trai đến tiếp tục đòi nợ và xảy ra mâu thuẫn với ông Phương. Trong khi cự cãi, thiếu kiềm chế, ông Phương đã rút súng ra bắn chỉ thiên để đe doạ và có hành vi đạp bà Thuý nhưng không trúng.
Giám đốc công ty bảo vệ nổ súng uy hiếp phụ nữ khi bị đòi nợ. 
Sau khi xảy ra vụ việc, Công an quận Tân Bình đã triệu tập và vị giám đốc này thừa nhận việc nổ súng như trên. Đồng thời, ông Phương giao nộp khẩu súng bắn đạn hơi cay hiệu RG88 do Đức sản xuất, có số hiệu RC152415016 (bên trong không có đạn), một giấy phép sử dụng do ngành chức năng cấp ngày 5/7/2016, hết hạn ngày 5/7/2021.
Điều đáng nói là khi kiểm tra trong chiếc ô tô BKS 56N-0792 của ông Phương, Công an phát hiện có một thẻ chứng minh Công an Nhân dân dán hình ông Phương, mặc trang phục Cảnh sát, số hiệu 262-632, mang tên Bùi Đức Phương, chức vụ: sĩ quan nghiệp vụ, đơn vị công tác: PC45 – Công an TP HCM và một thẻ chứng nhận nhân viên an ninh, số hiệu K01-0001 có chữ ký của Phương trên thẻ.
Ông Phương khai nhận đã lấy mẫu trên mạng để làm giả hai giấy chứng nhận nói trên. Lực lượng Công an đã tiến hành khám hiện trường, khám xét khẩn cấp nơi làm việc, nhà riêng của giám đốc nổ súng dọa dân này và tiếp tục điều tra, làm rõ để xử lý theo quy định.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)