PGĐ Agribank Hương Khê tham gia "tiệc ma túy" bị đình chỉ chức vụ

Google News

(Kiến Thức) - Agribank chi nhánh Hà Tĩnh 2 vừa ra quyết định tạm đình chỉ chức vụ đối với ông Tô Hữu Tài – Phó Giám đốc Agribank Hương Khê sau vụ phát hiện ông này trong “tiệc ma túy” ở quán Karaoke Ruby.

Ông Võ Văn Nhất – Giám đốc Agribank chi nhánh Hà Tĩnh II cho biết: “Hiện chi nhánh đang chờ kết luận của cơ quan điều tra. Sau khi có kết luận chính thức, Agribank Hà Tĩnh II sẽ có biện pháp xử lý kịp thời, nghiêm minh đối với ông Tô Hữu Tài theo quy định của pháp luật và các quy định của Agribank”.
PGD Agribank Huong Khe tham gia
 Các đối tượng bị phát hiện đang "phê ma túy" ở quán karaoke Ruby.
Trước đó, khoảng 23h ngày 21/12, Phòng CSĐT về ma túy, Công an tỉnh Hà Tĩnh phối hợp với Công an huyện bắt giữ 13 đối tượng (gồm 7 nữ, 6 nam) đang tổ chức tiệc sinh nhật tại quán karaoke Dubai.
Qua test nhanh, cả 13 đối tượng đều dương tính với ma túy. Trong nhóm người này có ông Tô Hữu Tài – Phó Giám đốc Agribank chi nhánh Hương Khê.
“Lúc cảnh sát ập vào, phòng karaoke mở nhạc rất to, đèn màu bật lên quay cuồng. Nhiều đối tượng phê, lắc lư theo nhạc, biểu hiện như bị ngáo", vị cán bộ tham gia vụ bắt giữ cho hay.
Tiệc sinh nhật sử dụng ma tuý còn có sự tham gia của một cán bộ kiểm lâm huyện, một cô giáo và một kế toán trường học trên địa bàn.
Phượng Hồng

>> xem thêm

Bình luận(0)