Người quay clip "cô gái lấy nước rửa chân pha trà đá" làm việc với công an

Google News

(Kiến Thức) - Cơ quan chức năng phường Quan Hoa (Hà Nội) cho biết, đơn vị đã hoàn thiện hồ sơ, lập biên bản xử lý người quay clip cô gái lấy nước rửa chân pha trà đá.

Liên quan đến vụ việc clip “cô gái lấy nước rửa chân pha trà đá cho khách” xảy ra tại đường Cầu Giấy (phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội) được chia sẻ lên mạng xã hội ngày 12/7 gây bão dư luận, ngày 15/7, trao đổi với PV Kiến Thức, lãnh đạo UBND phường Quan Hoa cho biết: “Ngay sau khi nắm được thông tin, đơn vị đã cùng Công an phường vào cuộc mời những người có liên quan lên trụ sở để làm việc”.
Clip: Cô gái lấy nước rửa chân pha trà đá cho khách - Nguồn: Facebook:
Lãnh đạo UBND phường Quan Hoa cho hay, ngay chiều 13/7, bà P. T. L. – là chủ quán nước được mời lên trụ sở UBND phường. Đến sáng 14/7, người quay clip gây bão dư luận là Đ.A. cũng được cơ quan công an mời lên làm việc. “Chúng tôi đã vào cuộc điều tra, xác minh, thu thập bằng chứng. Đến chiều 14/7, chúng tôi đã hoàn thiện hồ sơ, lập biên bản xử lý và sẽ gửi lên Phòng văn hóa (UBND quận Cầu Giấy) ra quyết định xử phạt”, lãnh đạo UBND phường Quan Hoa thông tin.
Nguoi quay clip "co gai lay nuoc rua chan pha tra da" lam viec voi cong an
 Quán nước của bà L. hiện đã bị cơ quan chức năng dẹp bỏ.
Trước đó, ngày 12/7, một đoạn clip ghi lại hình ảnh một cô gái cho chân vào chậu nước ở quán trà đá vỉa hè đường Cầu Giấy rồi vô tư múc cho người khác uống gây xôn xao dư luận. Trong khi đó, vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm đang vô cùng cùng “nóng” trên địa bàn thành phố, và ngay sau khi clip được đăng tải đã khiến nhiều người bức xúc. Đoạn clip này sau đó bị phát hiện là dàn dựng, nội dung không phải sự thật.
Trong khi đó, bà bán trà đá P.T. L tỏ ra vô cùng “sốc” bởi “đã lớn tuổi nhưng bị trẻ con chơi xỏ”, hơn nữa những người dàn dựng clip bôi nhọ bà tung lên mạng xã hội không phải ai khác mà chính là những nhân viên tiệm tóc gần đó.
Hiện tại, UBND phường Quan Hoa đã yêu cầu chủ quán nước thu dọn, không được bán trà đá trên vỉa hè trên. Phía người quay clip là Đ.A. đã đến gặp xin lỗi chủ quán nước.
Bảo Ngân

Bình luận(0)