Lộ căn nhà thứ 2 liên quan đến vụ án 2 thi thể vùi trong bêtông

Google News

(Kiến Thức) - Các đối tượng sau khi giết hại nạn nhân đã sử dụng căn nhà thứ 2 để qua mặt các cơ quan chức năng.

Trưa nay, 18/5, Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang khẩn trương khám nghiệm căn nhà thứ 2 có liên quan đến vụ án mạng 2 thi thể bị sát hại phi tang ở Bình Dương bằng cách bỏ trong thùng nhựa rồi đổ bê tông.

Lo can nha thu 2 lien quan den vu an 2 thi the vui trong betong
 Hai đối tượng nghi vấn bị bắt giữ.

Theo đó, căn nhà thứ 2 bị khám xét ở gần khu công nghiệp Bàu Bàng, cách căn nhà thứ nhất, nơi tìm thấy 2 thi thể khoảng 15km.

Được biết, trong quá trình lấy lời khai các nghi phạm có khai nhận căn nhà thứ 2 này cũng có một phần liên quan đến vụ án vì cũng được thuê để sinh sống. 

Cùng thời gian khám xét căn nhà thứ 2, Công an tỉnh Bình Dương cũng khám xét lại căn phòng trong khách sạn tại khu dân cư ở TP. Thủ Dầu Một.

Trước đó, rạng sáng 18/5, Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang tạm giữ 4 đối tượng là phụ nữ để điều tra vì liên quan đến vụ án giết người phi tang xác trong thùng nước, đổ bê tông tại căn nhà ở ấp 5, xã Hưng Hoà, huyện Bàu Bàng.

Bốn người phụ nữ được xác định liên quan đến vụ án gồm: Phạm Thị Thiên Hà (31 tuổi), Trịnh Thị Hồng Hoa (66 tuổi)  cùng ngụ phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, TP HCM3; Lê Phú Hạnh (54 tuổi) thường trú tại phường Phú Hòa, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương; Lê Ngọc Phương Thảo (29 tuổi, quê Tiền Giang).

Kiến Thức tiếp tục thông tin vụ việc 2 thi thể trong thùng nhựa đổ bê tông.

An Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)