Cựu ĐBQH Châu Thị Thu Nga xin nhận tội thay cho thuộc cấp

Google News

(Kiến Thức) - Cựu đại biểu Quốc hội Châu Thị Thu Nga mong HĐXX trả tự do cho 9 đồng phạm và xin chịu tội một mình.

Sáng nay, phiên tòa xét xử bà Châu Thị Thu Nga (cựu Chủ tịch HĐQT Housing Group) và 9 đồng phạm lừa đảo chiếm đoạt tài sản được tiếp tục diễn ra với phần xét hỏi.
Cuu DBQH Chau Thi Thu Nga xin nhan toi thay cho thuoc cap
Bị cáo Nga đứng trước vành móng ngựa.  
Sau khi đọc tên những bị hại đã nộp tiền mua nhà tại dự án này nhưng chưa được trả lại hết, có người còn phải chi thêm tiền chênh lệch… HĐXX hỏi suy nghĩ của bà Nga. Nữ bị cáo này khẳng định đây là quan hệ công ty với khách hàng, khoản tiền nào có chứng từ hợp lệ sẽ chịu trách nhiệm. “Khoản tiền nào không có chứng từ chúng tôi không chịu trách nhiệm”, cựu ĐBQH nói.
Mời quý độc giả xem video: "Bà Nga xin trả do cho cấp dưới". Nguồn video: Zing:
Bà Châu Thị Thu Nga cũng cho rằng rất mong muốn được triển khai dự án để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Đồng thời bị cáo Nga bày tỏ nỗi day dứt đối với việc thuộc cấp phải cùng mình ra tòa. “Đấy cũng là nỗi day dứt và tôi rất đau lòng. Tôi không mong muốn gì hơn là HĐXX trả tự do cho 9 bị cáo. Nếu phải chịu trách nhiệm, mình tôi xin chịu" bà Nga nói.
Tại tòa, bị cáo Nga không thừa nhận mình chỉ đạo thu thêm tiền ngoài, đồng thời cũng đảm bảo toàn bộ tài sản của Housing, cũng như của cá nhân sẽ được dùng để khắc phục hậu quả, đảm bảo quyền lợi của các bị hại trong dự án.
Nữ bị cáo cũng cho biết  đã có đối tác để triển khai dự án và đề nghị khách hàng liên hệ với Tổng giám đốc công ty là Lê Sáu để biết thêm thông tin.
Hằng Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)