Chủ khách sạn nơi Phó Cục trưởng mất gần 400 triệu nói gì?

Google News

(Kiến Thức) - Theo chủ khách sạn TV, tại hiện trường phòng nghỉ của Phó Cục trưởng mất gần 400 triệu đồng không có gì bất thường, trích xuất camera cũng không có điều gì lạ.

Liên quan tới vụ việc Phó Cục trưởng mất gần 400 triệu khi đi công tác tại Long An, mới đây, ông N.V.Đ – Chủ khách sạn TV đã thông tin cho báo chí một số thông tin thêm về vụ việc gây xôn xao dư luận này.
Trả lời tờ Người Lao Đông, ông Đ. cho biết, ngay sau khi ông Nguyễn Xuân Quang khai báo mất trộm, cán bộ kỹ thuật hình sự và điều tra viên của Công an TP Tân An đã nhanh chóng đến kiểm tra hiện trường.
Điều kỳ lạ là khi tiến hành khám nghiệm phòng 209, nơi nghỉ của vị Phó Cục trưởng, toàn bộ đồ đạc quần áo cá nhân, vali, ngăn tủ đều không có bất kỳ dấu vết xáo trộn bất thường nào xảy ra. Nơi được cho là túi đựng máy laptop có số tiền 385 triệu đồng đặt trên bàn chẳng hề bị xê dịch, toàn bộ ổ khóa, cánh cửa không phát hiện dấu vết cạy phá hoặc sử dụng vật cứng nào bất thường để mở cửa.
Chu khach san noi Pho Cuc truong mat gan 400 trieu noi gi?
 Khách sạn TV nơi xảy ra vụ mất trộm. Nguồn ảnh: VTC
"Lúc công an yêu cầu, chúng tôi đã trích xuất trong tất cả các ngày, kể cả nhiều đêm trước đó khi chưa xảy ra vụ trộm. Tuy nhiên, theo ghi nhận thì không có điều gì bất thường. Làm việc xong, biên bản hiện trường xác lập tại phòng nghỉ của ông Quang, người ký là điều tra viên, bị hại và vợ tôi. Đọc lại biên bản, vợ tôi còn nhớ số tiền 2.300 USD của ông vẫn còn, chỉ nói mất 385 triệu đồng", chủ khách sạn TV cho hay.
Đáng chú ý, theo ông này, nằm trong sọt rác phòng nghỉ vẫn còn vài bao thư trắng không nguyên vẹn. Tuy nhiên, mới đây, Thượng tá Nguyễn Minh Sáng - cơ quan công an tỉnh Long Anh cho rằng đó mới chỉ là thông tin đồn đoán, chưa có báo cáo cụ thể.
Liên quan tới vụ việc mất trộm này, Bộ TN&MT đã yêu cầu ông Nguyễn Xuân Quang tạm dừng công việc thanh tra chấp hành pháp luật về bảo vệ môi trường trên địa bàn tỉnh Long An để về lại Hà Nội giải trình các nội dung liên quan đến vụ mất trộm tại địa bàn đang thanh tra kiểm tra.
Trước đó, theo trình báo của vị Phó Cục trưởng, tối 25/9, sau khi giải quyết công việc xong, ông về tắt đèn đi ngủ. Đến khoảng 6h ngày 26/9, khi thức dậy, ông phát hiện chiếc cặp trong đó chứa nhiều giấy tờ, tài liệu, laptop và 385 triệu đồng đã bị mất trộm. Vì thế, ông đã báo cho khách sạn, đồng thời liên hệ Công an TP.Tân An để điều tra sự việc.
Phượng Hồng (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)