Bé trai sống sót kỳ diệu khi bị kéo đâm vào tim

Google News

(Kiến Thức) - Trường hợp xảy ra với cậu bé Sasha Ulyanov, 3 tuổi ở Belarus sống sót kỳ diệu mặc dù kéo đâm vào giữa tim.

Be trai song sot ky dieu khi bi keo dam vao tim hinh anh
Ảnh chụp chiếc kéo đâm trúng tim cậu bé. 

Cha mẹ đứa trẻ ra ngoài ăn trưa, để 4 đứa con đang chơi trên sân nhà thì đứa con út chạy vào nhà bếp lấy kéo ra chơi. Do không chú ý, Sasha đâm vào một bức tường và chiếc kéo đâm trúng tim cậu. Cô chị cả Diana, 15 tuổi bế cậu lên và vội vã gọi hàng xóm giúp. Hàng xóm là một nhân viên y tế đã đưa cậu bé đến bệnh viện địa phương. Ông kể lại rằng “tình huống lúc đó rất nguy kịch vì có thể nhận thấy chiếc kéo rung lên theo nhịp tim". 

Sau đó, bác sỹ nhi khoa tại bệnh viên địa phương quyết định phẫu thuật để lấy chiếc kéo ra ngoài một cách an toàn. Chiếc kéo được lấy ra khỏi thành cơ tâm thất phải của tim, sau đó máu đọng trong màng ngoài của tim được loại bỏ. Ban đầu khi phẫu thuật, các bác sỹ nhận thấy rất khó khăn vì kéo đâm trúng tâm tim. Tuy nhiên, cuối cùng thì ca phẫu thuật đã thành công ngoài sự mong đợi

Bác sỹ cho biết, trường hợp này thật kỳ diệu, chiếc kéo ngay giữa tim vì vậy cậu bé đã có dấu hiệu hơi thở đứt quãng. Song 16 ngày sau phẫu thuật, bé đã được phép về nhà an toàn.

Bày tỏ với phóng viên, mẹ em đã rất vui mừng và hết lòng cảm ơn những người đã cứu sống con trai bà.
Xem video Xác nạn nhân Ebola bị vứt thối giữa ngoài đường (Nguồn: Youtube)


Mi Trần (foxnews)

Bình luận(0)