3 con giáp tình duyên cực kỳ rực rỡ, ngoạn mục thoát “kiếp FA” tháng 3 âm lịch

Google News

Hãy cùng xem con giáp nào gặp may mắn trên con đường tình duyên trong tháng 3 âm lịch này nhé.

Tuổi Mão
Nữ tuổi Mão trời sinh có tính cách dịu dàng, còn nam giới thì điềm tĩnh. Nhìn chung những người này đi đâu cũng được yêu quý bởi tính cách lương thiện, đôn hậu.
Bước sang tháng 3 âm lịch, người tuổi Mão ra đường là gặp được quý nhân. Đứng trước khó khăn, gian nan, Mão không nản lòng. Những người xung quanh rất trân quý sự hy sinh, bao dung của con giáp này nên khi có cơ hội báo đáp, họ sẽ lập tức nghĩ đến tuổi Mão.
Trong tháng 3 âm lịch, tình hình tài chính của tuổi Mão sẽ có khởi sắc. Bạn thật là người may mắn vì giữ được nguồn tiền ổn định trong thời điểm dịch bệnh bùng phát, kinh tế khó khăn.
Cũng trong thời gian, người tuổi Mão có thể gặp được ý trung nhân. Đó sẽ là người hết lòng yêu thương và hỗ trợ bạn trong sự nghiệp. Họ chính là "quý nhân phù trợ" trên con đường thăng quan tiến chức, thu về lợi nhuận trong làm ăn.
3 con giap tinh duyen cuc ky ruc ro, ngoan muc thoat
 
Tuổi Dậu
Tử vi năm Canh Tý 2020 dự báo tình duyên của tuổi Dậu trong thời gian tới sẽ có nhiều khởi sắc. Chuyện tình cảm tiếp tục tốt đẹp sẽ là động lực lớn giúp bạn hoàn thành tốt công việc. Tình yêu đẹp, công danh cũng có sự thăng tiến rõ rệt giúp tuổi Dậu có một tháng rực rỡ.
Từ ngày mùng 1 tháng 3 âm, sự nghiệp của tuổi Dậu khởi phát, công việc kinh doanh thuận lời. Dù trong thời kỳ kinh tế khó khăn, công việc của con giáp này vẫn hanh thông, tiền đồ sán lạn. 
Tuổi Hợi
Tuổi Hợi luôn là con giáp có nhiều may mắn. Trong tháng 3 âm lịch này, Hợi sẽ nhận được nhiều điều bất ngờ trong cuộc sống.
Với công việc, bạn có thể nhận được lời mời làm việc tại một vị trí tốt, thu nhập khủng. Đừng ngại khó khăn mà thử sức mình để đạt được những thành công mà bản thân vẫn mong đợi từ lâu.
Trong tháng này, người tuổi Hợi cũng có thể suy nghĩ đến việc đính hôn hoặc kết hôn, bởi bạn có thể đã gặp được người mang lại cuộc sống ổn định, sung túc. Trong tương lai hai người có thể tương trợ lần nhau. Chuyện gia đình của tuổi Hợi trong tháng 3 âm tương đối tốt, tiền bạc tích lũy được có thể tính đến chuyện đầu tư một chút.
* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Thanh Huyền/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(1)

Minh Hiền

Nguyễn Mạnh Hồng

Mọi thế hệ người Việt Nam không bao giờ được quên những hành động man rợ mà binh lính Hàn Quốc đã gây ra cho nhân dân Việt Nam. Chúng ta chỉ tạm gác lại quá khứ mà hướng tới tương lai . Quên đi quá khứ đau thương là có tội với tiên tổ, có tội với lịch sử