Tố My làm điều đặc biệt trong đám cưới Trường Giang - Nhã Phương

Google News

(Kiến Thức) - Theo chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng, đám cưới Trường Giang - Nhã Phương sẽ được tổ chức vào ngày 25/9 tới đây. Mới nhất, nữ ca sĩ Tố My đã tiết lộ điều đặc biệt cô sẽ làm trong hôn lễ của nam danh hài.
 
 

>>> Mời quý độc giả xem clip “Trường Giang cầu hôn Nhã Phương”. Nguồn VTV:
Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Tố My vừa bất ngờ chia sẻ cô sẽ hát trong đám cưới Trường Giang - Nhã Phương. Hiện tại, Tố My tỏ ra khá lo lắng khi học mãi mà chưa thuộc lời bài hát để hát mừng trong ngày vui của nam danh hài.
To My lam dieu dac biet trong dam cuoi Truong Giang - Nha Phuong
 Chia sẻ của Tố My.
To My lam dieu dac biet trong dam cuoi Truong Giang - Nha Phuong-Hinh-2
 Tố My khá thân với Trường Giang. Ảnh: Zing
Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải lịch trình của mình trong tháng 9 với ngày 25/9 là ngày cưới của Trường Giang. Theo Tiền Phong, hôn lễ của nam danh hài sẽ không bí mật tuyệt đối như lễ đính hôn trong tháng 8 vừa qua.
Trường Giang - Nhã Phương kín tiếng về đám cưới nhưng một số nghệ sĩ đã vô tình tiết lộ chi tiết về hôn lễ của cặp đôi nổi tiếng này. Theo NTK Chung Thanh Phong, Nhã Phương sẽ mặc váy cưới do anh thiết kế.
To My lam dieu dac biet trong dam cuoi Truong Giang - Nha Phuong-Hinh-3
 Trường Giang bên Nhã Phương. Ảnh: Zing
Theo Zing, lễ cưới của Trường Giang được tổ chức tại một trung tâm tiệc cưới ở TP HCM. Nhiều khả năng Đàm Vĩnh Hưng, Hoài Linh, Trấn Thành - Hari Won, Cát Phượng, Lâm Vỹ Dạ, Việt Hương sẽ đến dự đám cưới.
Trường Giang - Nhã Phương hẹn hò sau khi đóng chung phim “49 ngày”. Chặng đường yêu của đôi uyên ương này đầy sóng gió. Là cặp đôi nổi tiếng, đám cưới của Trường Giang và Nhã Phương hút sự chú ý của dư luận.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)