Danh ca Chế Linh: “Các cô gái lên tặng hoa là đòi hôn tôi“

Google News

(Kiến Thức) - “Thường mỗi cô lên tặng bông là đòi hôn tôi, tôi cũng xin hôn đáp lại mà lần nào người ta cũng đi luôn", Chế Linh chia sẻ trong đêm nhạc "Chế Linh - Thanh Tuyền".

>>>> XEM clip danh ca Chế Linh song ca cùng Thanh Tuyền ca khúc "Tình bơ vơ":
Tối 2/11, liveshow "Chế Linh - Thanh Tuyền: Con đường xưa em đi" đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội). Đây là dịp hội ngộ hiếm hoi của cặp danh ca vàng tại sân khấu Thủ đô.
Trong đêm nhạc, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên nhẩm tính thời gian Chế Linh và Thanh Tuyền gián đoạn việc hát chung với nhau trên sân khấu lên tới 10 năm. Và trong cuộc hội ngộ với người tình âm nhạc lần này, danh ca Chế Linh giống như chú rể đi gặp cô dâu khi chọn vest trắng cực trẻ trung, đẹp trai. Nam danh ca cũng hài hước chia sẻ, ông mặc vest trắng để khán giả ở xa nhìn thấy mình vì da ông đen quá.
Danh ca Che Linh: “Cac co gai len tang hoa la doi hon toi“
MC Kỳ Duyên luôn đồng hành cùng các đêm nhạc của Chế Linh. Ảnh: HBN
MC Kỳ Duyên cũng tiết lộ, Chế Linh đã "76 cái xuân xanh" nhưng giọng hát vẫn khỏe và tính tình vẫn trẻ trung như mới "hai mấy". Gương mặt của ông da dẻ vẫn căng, chưa có nhiều nếp nhăn. Đặc biệt, Chế Linh rất thích "chọc cười và phá mọi người như con nít". Có lần đi diễn ở châu Âu, khi Thanh Tuyền và Khánh Ly ra sân khấu hát, Chế Linh chưa đến lượt nên ra ngồi vắt vẻo ở chiếc ghế trống ngay hàng đầu tiên rồi lấy chanh ra chấm muối ăn. Nhìn thấy vậy, cả Thanh Tuyền lẫn Khánh Ly đều vừa buồn cười vừa chảy nước miếng không hát được.
Đúng như lời nữ MC nổi tiếng chia sẻ, sức trẻ trong giọng ca của Chế Linh được chứng minh khi ông thể hiện một mạch các ca khúc gắn liền với tên tuổi của nam danh ca như: Tôi đưa em sang sông, Thương hận, liên khúc Chuyện chúng mình – Ai cho tôi tình yêu, Thương hận, liên khúc Tình như mây khói – Túy ca – Thành phố buồn, Nhớ người yêu, 10 năm tình cũ…
Danh ca Che Linh: “Cac co gai len tang hoa la doi hon toi“-Hinh-2
Chế Linh biểu diễn sung sức trong đêm nhạc tại Hà Nội. Ảnh: HBN
Giọng hát trầm ấm, như tâm tình, thủ thỉ của "ông hoàng nhạc sến" đưa khán giả chìm đắm trong không gian âm nhạc. Sau các tiết mục, Chế Linh liên tục nhận được những bó hoa tươi thắm từ khán giả. Nam danh ca cũng nói vui khi được khán giả nữ tặng hoa: “Thường mỗi cô lên tặng bông là đòi hôn tôi, tôi cũng xin hôn đáp lại mà lần nào người ta cũng đi luôn nên không biết phải làm sao kéo lại”. Hay như khi fan nữ tặng hoa và dành cho ông một cái ôm ấm áp, Chế Linh cũng tranh thủ hôn đáp lại và bày tỏ: "Chỉ dám hôn vào tai".
Với Thanh Tuyền, đêm nhạc lần này cũng để lại nhiều cảm xúc với nữ danh ca. Đôi lúc bà không kìm chế được xúc động, giọng nghẹn lại. Được hát giữa Thủ đô trong vòng tay khán giả, Thanh Tuyền chia sẻ đó là niềm hạnh phúc vô bờ với bà.
Nữ danh ca biểu diễn solo loạt ca khúc: Chiều mưa biên giới, Mưa chiều kỷ niệm, Hoa nở về đêm, Dấu chân kỷ niệm, Đà Lạt hoàng hôn, liên khúc Định mệnh – Anh biết em đi chẳng trở về, Sương lạnh chiều đông, Xin thời gian qua mau…
Danh ca Che Linh: “Cac co gai len tang hoa la doi hon toi“-Hinh-3
Danh ca Thanh Tuyền biểu diễn trong đêm nhạc.  Ảnh: HBN
Danh ca Che Linh: “Cac co gai len tang hoa la doi hon toi“-Hinh-4
  Ảnh: HBN
Thanh Tuyền chia sẻ, bà muốn được hát mãi, hát hoài, vì với bà được ca hát là niềm hạnh phúc. Chia sẻ về lý do 10 năm rồi mới hát lại với Chế Linh, Thanh tuyền cho biết, ở bên Mỹ, công việc và cuộc sống của cả hai đều bận rộn nên ít khi có dịp gặp và đi diễn chung với nhau như ngày trước.
Nữ danh ca cũng hài hước trêu người bạn diễn của mình rằng, với bà thì Chế Linh là người bạn tri kỷ, người tình trong âm nhạc. Thế nên, dù bẵng đi 10 năm không hát chung với nhau nhưng Thanh Tuyền tin rằng, Chế Linh dù có hát cặp với ai đi chăng nữa thì vẫn cứ phải nhớ đến mình.
Hội ngộ với nhau trong đêm liveshow đặc biệt này, Thanh Tuyền cũng “trấn an” các fans nữ của Chế Linh rằng, dù hát với nhau vô cùng ăn ý và có thể xem là người tình của nhau trên sân khấu nhưng ở ngoài đời, suốt mấy mươi năm đi hát với nhau, tình cảm giữa Thanh Tuyền và Chế Linh chỉ là tình tri kỷ.
Danh ca Che Linh: “Cac co gai len tang hoa la doi hon toi“-Hinh-5
Thanh Tuyền và Chế Linh hội ngộ trên sân khấu Thủ đô.  Ảnh: HBN
Danh ca Che Linh: “Cac co gai len tang hoa la doi hon toi“-Hinh-6
Chế Linh và Thanh Tuyền là cặp song ca vàng một thuở.  Ảnh: HBN
Trong phần song ca được nhiều người chờ đợi, Chế Linh và Thanh Tuyền đã khiến hàng nghìn khán giả thổn thức với nhiều bản nhạc vàng bất hủ “đóng đinh” với tên tuổi của cả hai như: Tình bơ vơ, Phút cuối, Đoạn cuối tình yêu – Mai lỡ mình xa nhau, Con đường xưa em đi, Đừng nói xa nhau….
Trong đó, ca khúc “Tình bơ vơ” từng được Chế Linh thổ lộ, nhiều năm nay khán giả có yêu cầu ông hát rất nhiều nhưng nếu như mọi người yêu cầu bài khác, ông hát một mình hay hát với các nữ ca sĩ khác không sao, riêng “Tình bơ vơ” thì chắc chắn phải hát với Thanh Tuyền.
Danh ca Che Linh: “Cac co gai len tang hoa la doi hon toi“-Hinh-7
Thanh Tuyền và Chế Linh biểu diễn ăn ý trên sân khấu. Ảnh: HBN
Nhiều năm gần đây, dù ít có dip đứng chung sân khấu với nhau nhưng trong lòng những người yêu nhạc vàng, đặc biệt là yêu mến cặp danh ca này thì Chế Linh là người hát ăn ý nhất với Thanh Tuyền và ngược lại. Khán giả vẫn xem đây là cặp “tình nhân” đẹp nhất trong làng nhạc vàng từ trước đến nay.
Danh ca Che Linh: “Cac co gai len tang hoa la doi hon toi“-Hinh-8
Trong đêm nhạc "Chế Linh - Thanh Tuyền", ông trùm Phan Quân cũng xuất hiện chớp nhoáng chia sẻ về nhạc bolero.  Ảnh: HBN
Danh ca Che Linh: “Cac co gai len tang hoa la doi hon toi“-Hinh-9
Ca sĩ Phi Nhung hội ngộ Mạnh Quỳnh.  Ảnh: HBN
Danh ca Che Linh: “Cac co gai len tang hoa la doi hon toi“-Hinh-10
Ông bầu Hoàng Tiến - người kết nối Chế Linh và Thanh Tuyền để có đêm nhạc để đời.  Ảnh: HBN
Đêm liveshow "Chế Linh - Thanh Tuyền: Con đường xưa em đi" còn có sự xuất hiện của cặp song ca Phi Nhung – Mạnh Quỳnh, Dương Hồng Loan – Lưu Chí Vỹ. "Ông trùm Phan Quân" - NSND Hoàng Dũng cũng xuất hiện chớp nhoáng chia sẻ về nhạc bolero.
Riêng Phi Nhung, xuất hiện trong đêm nhạc, Phi Nhung và Mạnh Quỳnh biểu diễn tiết mục ca cổ để mang đến sự mới lạ cho khán giả. Nữ ca sĩ cũng bày tỏ mấy ngày hôm nay cô di chuyển từ Mỹ về Việt Nam và chạy show liên tục nên sức khỏe không đảm bảo. Còn Mạnh Quỳnh dành cho bạn diễn nhiều cử chỉ thân mật, anh chia sẻ, hai người như Ngưu Lang - Chức Nữ mỗi năm gặp được một lần. Sự kết hợp của cặp "tình nhân không bao giờ cưới" này để lại nhiều ấn tượng cho khán giả, bên cạnh cặp đôi chính Chế Linh - Thanh Tuyền.
Nguyệt Cát

>> xem thêm

Bình luận(0)