Thẩm mỹ viện Cát Tường làm chết người... vứt xác sông Hồng

Google News

(Kiến Thức) - Đang làm mắt, thấy khách hàng bị tắt thở, nhân viên thẩm mỹ viện Cát Tường không báo cáo cơ quan công an, mà mang thi thể nạn nhân vứt xuống sông Hồng phi tang.

Ngày 22/10, cơ quan cơ quan có thông báo ban đầu về nguyên nhân mất tích của chị Lê Thị Thanh Huyền (39 tuổi, ở 36 Hàng Thiếc, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) cho phía gia đình biết.
Thẩm mỹ viện Cát Tường.
Theo đó, các nhân viên thẩm mỹ viện Cát Tường, ở số 45 đường Giải Phóng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội khi được triệu tập đã khai nhận, chị Huyền sau khi vào thẩm mỹ viện làm mắt vào khoảng 10h ngày 19/10, đã tử vong.
Khi thấy nạn nhân tắt thở, thay vì khai báo với cơ quan chức năng, những nhân viên này đã chở xác nạn nhân lên cầu Thanh Trì và vứt xuống sông Hồng.
Theo anh Huy, chồng nạn nhân, sáng ngày 22/10, khi giặt quần áo cho vợ, anh đã tìm thấy phiếu thanh toán tại cơ sở thẩm mỹ viện Cát Tường ghi ngày 18/10,  trước thời điểm chị Huyền mất tích 1 ngày.
Cơ quan chức năng đến hiện trường.
Trước đó, lúc 9h ngày 19/10, anh Huy nhận được điện thoại cuối cùng, sau đó 11h, điện thoại tắt máy không liên lạc được.
Đến 0h10 ngày 20/10, anh Huy nhận được một cuộc điện thoại lạ nói là tìm thấy xe máy của chị Huyền tại khu vực Sài Đồng, Long Biên; trên xe còn nguyên chìa khóa và tài sản.
Nhận được thông báo, gia đình anh Huy đã thông báo về sự mất tích bất thường đến cơ quan công an. Đến sáng nay, gia đình anh Huy nhận được hung tin .
Theo thông tin ban đầu, thẩm mỹ viện Cát Tường do bác sĩ tên Tường ở bệnh viện Bạch Mai làm chủ.
Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.
Tiến Dũng

Bình luận(0)