Thầy giáo dạy sinh học dâm ô học sinh nam khai gì?

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi bị phát hiện dâm ô nhiều học sinh nam, thầy giáo dạy sinh học đã thừa nhận hành vi và thú nhận tham gia nhóm đồng tính trên mạng xã hội.

Ngày 4/6, trường THCS Phước Minh (xã Phước Minh, huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh) cho biết, sau khi bị tố cáo thầy giáo dạy sinh học dâm ô nhiều học sinh nam, ông Nguyễn Hoàng Nhựt (giáo viên dạy sinh học) đã viết bản tường trình và thừa nhận hành vi xâm hại các em học sinh.

Thay giao day sinh hoc dam o hoc sinh nam khai gi?
Phụ huynh bức xúc kể lại vụ việc. (Ảnh: Truyền hình Tây Ninh)  
Theo đó, ông Nhật khai nhận, ông có tham gia một nhóm dành riêng cho người đồng tình trên mạng xã hội. Quá trình khoảng 2 năm, ông phát hiện một học sinh của mình cũng tham gia nhóm. Vì thế ông đã dần dần tiếp cận học sinh này để gạ gẫm.

Sau khi tiếp cận và nhờ “chỉnh lại khóa quần”, ông đã dụ được học sinh này quan hệ. Sau đó tiếp tục “nhờ” ba học sinh khác với cách thức này. Trong đó các học sinh đang học khối 8 và 9. Ông Nhật cũng cho học sinh xem phim khiêu dâm.

Theo thầy giáo dạy sinh học dâm ô này, trước khi bị tố cáo ông đã tự nhận ra lỗi lầm và mong mọi người tha thứ. Trước đó ông đã tự kiểm điểm bản thân, bỏ không theo dõi nhóm đồng tính trên facebook, chú tâm vào công tác giảng dạy.

Theo chuyên gia tâm lý Thạc sĩ Nguyễn Hồng Vân, Trung tâm giáo dục tâm lý Ánh sáng, hiện nay mạng xã hội là cánh cửa rộng mở với nhiều điều lý thú nhưng nếu không biết cách kiểm soát thì đây là con dao hai lưỡi.

Trong trường hợp các học sinh nam bị dâm ô bởi thầy giáo dạy sinh học là điều đáng tiếc cho cả thầy lẫn trò và cũng là lời cảnh báo cho các bậc phụ huynh đối với việc sử dụng mạng xã hội của con cái.

Có thể chúng ta không ngăn cấm, nhưng cha mẹ cần hướng dẫn con sử dụng mạng sao cho an toàn nhất. Hãy giải thích cho con hiểu những lợi ích và tác hại, thậm chí những nguy hiểm, rắc rối khi tham gia các hội nhóm, bình luận, chia sẻ trên facebook. 

Cũng trong ngày 3/6, Công an huyện Dương Minh Châu đã lấy lời khai của các học sinh, dưới sự giám hộ của phụ huynh để xử lý vụ việc.

Như Kiến thức đã thông tin, thầy giáo dạy Sinh học của trường THCS Phước Minh (xã Phước Minh, huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh) dâm ô nhóm học sinh nam đang theo học tại trường.

Theo lời kể của nhiều phụ huynh dẫn lại lời của học sinh cho thấy, trong suốt mấy tháng liền, một học sinh nam bị thầy giáo dạy sinh học dâm ô theo kiểu giả bộ tay đau, sau đó nhờ bạn kéo quần và bắt sờ vùng nhạy cảm, ngoài ra còn bị ép xem phim "đen". Bạn không dám phản ứng vì sợ áp lực từ thầy giáo.

Đến khi bạn không chịu đựng nổi, kể cho các bạn cùng lớp thì mới biết nhiều bạn khác cũng rơi vào trường hợp tương tự. Lúc này, bạn mới can đảm kể chuyện mình bị thầy Nhựt dâm ô nhiều lần.

Hiện, nhà trường đã ra quyết định đình chỉ việc dạy học của thầy Nguyễn Hoàng Nhựt.

Kiến Thức sẽ tiếp tục thông tin.

 >>> Mời độc giả xem thêm video: Xâm hại học sinh, thầy giáo lãnh án chung thân 

Nguồn VTC


 

Hà Trang

>> xem thêm

Bình luận(0)