Đường phố Hà Nội trong một diện mạo mới. Nút giao Trường Chinh, một trong những điểm đen ùn tắc giao thông, giờ đây khá vãn xe cộ.Nút giao hầm chui Lê Văn Lương - Tố Hữu, cửa ngõ nối quận Hà Đông, Thanh Xuân với các tuyến phố dẫn vào trung tâm thành phố.Nút giao Mai Dịch, đoạn Hồ Tùng Mậu - Phạm Văn Đồng vừa thi công hai cây cầu vượt thép hơn 340 tỷ đồng đến hôm nay chưa thông xe.Đường Phạm Văn Đồng, cửa ngõ phía Bắc của Thủ đô thông thoángĐường Hoàng Quốc Việt xanh mát, thanh bình, không còn cảnh ùn ùn xe cộ.Không còn cảnh xe cộ dày đặc dừng chờ đèn đỏ ở ngã tư Hoàng Quốc Việt - Nguyễn Văn Huyên.Đường Lê Văn Lương hướng nhìn về phía ngã tư Láng Hạ - đường Láng.Đường Lê Văn Lương nhìn về phía nút giao Hoàng Minh Giám - Nguyễn Tuân. Con đường này được nhiều người biết đến có mật độ dân cư dày đặc, ùn tắc thường xuyên. Đường dài 2km nhưng hai bên có tới 40 tòa chung cư.Đường Láng vào mỗi khung giờ cao điểm, các phương tiện dừng chờ đèn tín hiệu bị ùn dài vài km, kể cả hướng từ Ngã Tư Sở lẫn hướng từ phía đường Bưởi đến các đoạn giao với Trần Duy Hưng, Lê Văn Lương.Xe cộ đi trên đường Bưởi được thả sức đi đúng tốc độ cho phép.Đường Nguyễn Trãi, "con đường ám ảnh" của người dân hai quận Thanh Xuân, Hà Đông. Vào trời mưa ở cả hai bên không còn chỗ trống vì hàng loạt ô tô chiếm lối đi của xe máy.Đường Trần Duy Hưng bị tiếng là càng xén dải phân cách mở rộng càng ùn tắc, nay rất thông thoáng.Đường Võ Chí Công với những hàng cây đẹp. Xuất phát từ Hoàng Quốc Việt tiến về phía Bắc sẽ gặp các tuyến phố Xuân La, Nguyễn Hoàng Tôn, Âu Cơ, An Dương Vương.Đường Võ Chí Công hướng về phía cầu Nhật Tân.Đường Vành đai 3 trên cao không còn bị ùn ứ như thường lệ.
Đường phố Hà Nội trong một diện mạo mới. Nút giao Trường Chinh, một trong những điểm đen ùn tắc giao thông, giờ đây khá vãn xe cộ.
Nút giao hầm chui Lê Văn Lương - Tố Hữu, cửa ngõ nối quận Hà Đông, Thanh Xuân với các tuyến phố dẫn vào trung tâm thành phố.
Nút giao Mai Dịch, đoạn Hồ Tùng Mậu - Phạm Văn Đồng vừa thi công hai cây cầu vượt thép hơn 340 tỷ đồng đến hôm nay chưa thông xe.
Đường Phạm Văn Đồng, cửa ngõ phía Bắc của Thủ đô thông thoáng
Đường Hoàng Quốc Việt xanh mát, thanh bình, không còn cảnh ùn ùn xe cộ.
Không còn cảnh xe cộ dày đặc dừng chờ đèn đỏ ở ngã tư Hoàng Quốc Việt - Nguyễn Văn Huyên.
Đường Lê Văn Lương hướng nhìn về phía ngã tư Láng Hạ - đường Láng.
Đường Lê Văn Lương nhìn về phía nút giao Hoàng Minh Giám - Nguyễn Tuân. Con đường này được nhiều người biết đến có mật độ dân cư dày đặc, ùn tắc thường xuyên. Đường dài 2km nhưng hai bên có tới 40 tòa chung cư.
Đường Láng vào mỗi khung giờ cao điểm, các phương tiện dừng chờ đèn tín hiệu bị ùn dài vài km, kể cả hướng từ Ngã Tư Sở lẫn hướng từ phía đường Bưởi đến các đoạn giao với Trần Duy Hưng, Lê Văn Lương.
Xe cộ đi trên đường Bưởi được thả sức đi đúng tốc độ cho phép.
Đường Nguyễn Trãi, "con đường ám ảnh" của người dân hai quận Thanh Xuân, Hà Đông. Vào trời mưa ở cả hai bên không còn chỗ trống vì hàng loạt ô tô chiếm lối đi của xe máy.
Đường Trần Duy Hưng bị tiếng là càng xén dải phân cách mở rộng càng ùn tắc, nay rất thông thoáng.
Đường Võ Chí Công với những hàng cây đẹp. Xuất phát từ Hoàng Quốc Việt tiến về phía Bắc sẽ gặp các tuyến phố Xuân La, Nguyễn Hoàng Tôn, Âu Cơ, An Dương Vương.
Đường Võ Chí Công hướng về phía cầu Nhật Tân.
Đường Vành đai 3 trên cao không còn bị ùn ứ như thường lệ.