Bạn tin có ông già Noel không?

Google News

Câu chuyện hài hước về một cậu bé lớp 7 lười học, luôn ghi những điều ước mong ông già Noel đáp ứng cho mình, đang gây sốt mạng.

Chia sẻ trên mạng xã hội ngày hôm 23/12, video mang tên “Bạn tin có ông già Noel không?” với phong cách dí dỏm, hài hước nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng.
Nội dung của clip kể về một cậu bé học lớp 7 vì lười học nên suốt ngày viết những điều ước gửi cho ông già Noel từ xin cái máy tính để làm môn toán không bị điểm 1 cho đến xin ông già Noel cho mình có “gấu” đi chơi Noel... Nhưng tất cả những điều ước đó đều bị mẹ phát hiện và nhắc nhở cậu phải chú tâm học hành hơn.
Kết thúc video, cậu bạn lớp 7 mới nhận ra: “Bạn có tin là có ông già Noel không? Tôi thì có. Hồi nhỏ, ông già Noel chính là bố mẹ tôi. Còn bây giờ tôi tin mỗi chúng ta đều có thể trở thành ông già Noel chỉ cần bạn quyết tâm và có cố gắng bạn sẽ làm được điều mình muốn”.
Clip được chia sẻ vào đúng dịp Noel 2014 nên nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng. Hiện video này vẫn đang được chia sẻ tích cực.
Mời quý độc giả xem đoạn video dưới đây:

Theo Đời sống pháp luật

Bình luận(0)