Khu vực phía Tây Thủ đô đang bước vào một thập kỷ phát triển bùng nổ với hàng loạt dự án hạ tầng “khủng” được triển khai rầm rộ. Trong đó, Vinhomes Wonder City nằm ngay tại trung tâm của mạng lưới hạ tầng tỷ đô.
Là tuyến đường có hạ tầng đồng bộ nhất Hà Nội (cả đường dưới, đường trên cao, hầm đi bộ…), tuy nhiên đường Vành đai 3 trên cao Hà Nội hiện bị quá tải, dẫn đến ùn tắc triền miên.
Khoảng 14h40p ngày 7/11, một vụ tai nạn xe hơi đã xảy ra tại đường vành đai 2 trên cao (đoạn qua khu vực giáp ranh giữa phường Trương Định và Đồng Tâm, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) do tài xế đâm vào giải phân cách.
Khoảng 14h40p ngày 7/11, một vụ tai nạn xe hơi đã xảy ra tại đường vành đai 2 trên cao (đoạn qua khu vực giáp ranh giữa phường Trương Định và Đồng Tâm, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) do tài xế đâm vào giải phân cách.
(Vietnamdaily) - Dù nền kinh tế cả nước vẫn còn trong giai đoạn khó khăn, năm 2023 TPHCM vẫn có nhiều điểm sáng để kỳ vọng khi hàng loạt công trình hạ tầng giao thông trọng điểm đã cán đích.
Trong khi nhiều đoạn của vành đai 2 TP HCM vẫn còn thi công dang dở, thậm chí chưa khởi công, các đại gia bất động sản đã nhanh chân đi trước, phát triển nhiều dự án.
Chiều 5-1, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Dương Đức Tuấn thông tin, thành phố đã chốt kế hoạch thông xe tuyến đường Vành đai 2 trên cao đoạn từ Ngã Tư Sở tới cầu Vĩnh Tuy.
Việc rào chắn là phục vụ cho xây dựng tuyến đường bộ trên cao dọc đường vành đai 2, kết hợp với mở rộng theo quy hoạch đoạn từ cầu Vĩnh Tuy đến Ngã Tư Sở.
Được phê duyệt từ năm 2002, tuyến đường Vành đai 2,5 đoạn từ Đầm Hồng-Định Công tới Giải Phóng (thuộc quận Hoàng Mai, Hà Nội) theo hình thức BT vẫn ngổn ngang không biết ngày hoàn thành.
Trước việc nhiều công trình thi công được xác định là một trong những nguyên nhân gây ra ô nhiễm môi trường, thành phố Hà Nội đã đốc thúc các đơn vị thi công có các giải pháp đảm bảo vệ sinh và đẩy nhanh tiến độ. Tuy nhiên, đến nay nhiều dự án vẫn tiến độ “rùa” và tiếp tục gây bụi.
(Kiến Thức) - Tuyến đường Trường Chinh của thành phố Hà Nội đang được thi công đường vành đai 2, thường xuyên xảy ra tắc đường và va chạm giao thông do mặt đường nhỏ, những hố ga không nắp và ngổn ngang đất đá.
Ngay từ ngày đầu tiên của năm 2019, Hà Nội bắt đầu thi công mở rộng 4 dự án xén vỉa hè, dải phân cách để mở rộng lòng đường. Trên đường Láng đang được công nhận dựng rào quây 4km vỉa hè, nhiều công trình đang được phá bỏ.