Lạm dụng xăm hình, gái trẻ khiến dân mạng khóc thét vì…giống quỷ

Google News

Kierstyn Milligan thường bị gọi là "con quỷ" và nhiều người trên mạng còn bày tỏ thái độ rằng họ "ghét những hình xăm của cô ấy".

Đầu năm nay, Kierstyn Milligan, 22 tuổi, ở Houston, Texas (Mỹ), đã quyết định thêm vào bộ sưu tập xăm hình nghệ thuật cơ thể của mình bằng cách xăm thẳng vào nhãn cầu.
Lam dung xam hinh, gai tre khien dan mang khoc thet vi…giong quy
Hình ảnh Kierstyn Milligan trước và sau khi phủ kín mình bằng hình xăm. 
Cô nàng vũ công kiếm được bộn tiền trên OnlyFans nhờ vẻ ngoài độc đáo của mình. Kierstyn lần đầu tiên quan tâm đến việc chỉnh sửa cơ thể từ năm 14 tuổi và cô bắt đầu xăm mình một năm sau đó vào năm 2014.
Kể từ đó, cô nàng liên tục bổ sung lên cơ thể những hình xăm nghệ thuật. Cô nói: “Vào năm 2020, tôi xăm một con bướm đêm, một con dao găm hoa hồng trên vai và dòng chữ Do Thái trên cổ. Năm nay, tôi có một dự định lớn hơn tất cả, đó là xăm nhãn cầu".
Lam dung xam hinh, gai tre khien dan mang khoc thet vi…giong quy-Hinh-2
Việc xăm hình và xỏ khuyên khắp cơ thể đã khiến Kierstyn nhận về rất nhiều lượt bình luận, không ít những kẻ ác ý đã gọi cô là quỷ. 
Ngoài những hình xăm, cô ấy cũng đã chi khoảng 15.000 USD để cấy ghép răng nanh và ngực, cũng như xỏ khuyên ở núm vú, lưỡi, cả lỗ mũi và sống mũi.
Việc xăm hình và xỏ khuyên khắp cơ thể đã khiến cô nhận về rất nhiều lượt bình luận, không ít những kẻ ác ý đã gọi cô là con quỷ.
Lam dung xam hinh, gai tre khien dan mang khoc thet vi…giong quy-Hinh-3
Kierstyn chưa hề có ý định dừng việc xăm hình trên người và cô còn muốn xăm hết nửa khuôn mặt còn lại của mình vào tháng 1/2022. 
"Bên cạnh những anh hùng bàn phím gọi tôi là quái vật, thì cũng không ít người ủng hộ và yêu thương tôi", Kierstyn, người có hơn 690.000 người theo dõi trên TikTok, tâm sự.
Kierstyn chưa hề có ý định dừng việc xăm hình trên người và cô còn muốn xăm hết nửa khuôn mặt còn lại của mình vào tháng 1/2022.
Cô ấy nói thêm: “Tôi không chắc mình sẽ đạt được gì và mục tiêu của tôi là phải xăm đầy đủ từ đầu đến chân trước Giáng sinh sắp tới”.
“Lời khuyên duy nhất mà tôi thực sự có thể đưa ra cho bất kỳ ai muốn xăm mình là: hãy làm điều đó vì tình yêu, làm điều đó vì sự thật rằng điều đó sẽ khiến bạn hạnh phúc. Chúng ta chỉ nên làm những điều mang lại cho chúng ta niềm vui và đối với tôi đó là việc xăm hình trên người chính là niềm vui và hạnh phúc”, Kierstyn chia sẻ.

Mời độc giả theo dõi video "Hoàng Linh, MC Chúng tôi là chiến sĩ khoe hình xăm lớn ở cánh tay, trở thành nữ MC "hổ báo" nhất VTV". Nguồn: Youtube.


Thảo Nguyên (Theo NYPost)

>> xem thêm

Bình luận(0)