Dù đã ra đời từ cách đây 12 năm, nhưng thế hệ Yamaha Exciter 135 đầu tiên vẫn được rất nhiều biker tại Việt Nam ưa chuộng. Để "hồi sinh" cho mẫu xe này, một biker tại miền Nam vừa tiến hành độ lại "từ trong ra ngoài" cho chiếc xe, tập trung vào cả "dàn ngoài" lẫn "nội công".Thay vì vành nan nguyên bản, chiếc xe nay đã được trang bị cặp mâm 6 cánh xoắn từ "huyền thoại 2 kỳ" Yamaha 125ZR. Bên cạnh mâm, đĩa trước của Yamaha 125ZR cũng đã được trang bị cho xe, phối hợp cùng heo Brembo 2 pis đối xứng.Vốn có dung tích nguyên bản chỉ 135 cc, tuy nhiên bản độ này đã được chủ xe nâng dung tích với bộ nòng xi-lanh độ từ hãng UMA Racing từ Malaysia cùng với trái piston đường kính 62 mm. Với "combo" trên, dung tích và công suất của chiếc xe còn vượt qua cả "đàn em" Exciter 150 sau này.Ở thế hệ Exciter đầu tiên, Yamaha chỉ có duy nhất lựa chọn hộp số 4 cấp côn tự động cho xe. Tuy nhiên ở bản độ này, chiếc xe đã được nâng cấp lên côn tay. Ngoài ra khu vực máy của xe còn được trang trí bởi nắp lọc dầu Racing Boy và dàn ốc Proti titanium.Bên cạnh côn tự động, hệ thống phanh sau của Exciter đời đầu cũng chỉ là phanh đùm đơn giản. Chính vì vậy, chủ xe cũng đã nâng cấp hệ thống phanh với heo và pen đạp Nissin cùng đĩa Yamaha Z125, bình dầu Rizoma và dây dầu Galfer. Cây pô Leovince carbon với cổ pô full cũng phô diễn hiệu quả hơn tiếng máy đã được "chọt" của xe.Không chỉ được "dọn mới" và "độ kiểng" lại, chiếc xe số thể thao Yamaha Exciter 135 thế hệ đầu tiên còn được chủ nhân độ lại "nội công" để cho cảm giác lái mạnh mẽ và thể thao hơn.
Dù đã ra đời từ cách đây 12 năm, nhưng thế hệ Yamaha Exciter 135 đầu tiên vẫn được rất nhiều biker tại Việt Nam ưa chuộng. Để "hồi sinh" cho mẫu xe này, một biker tại miền Nam vừa tiến hành độ lại "từ trong ra ngoài" cho chiếc xe, tập trung vào cả "dàn ngoài" lẫn "nội công".
Thay vì vành nan nguyên bản, chiếc xe nay đã được trang bị cặp mâm 6 cánh xoắn từ "huyền thoại 2 kỳ" Yamaha 125ZR. Bên cạnh mâm, đĩa trước của Yamaha 125ZR cũng đã được trang bị cho xe, phối hợp cùng heo Brembo 2 pis đối xứng.
Vốn có dung tích nguyên bản chỉ 135 cc, tuy nhiên bản độ này đã được chủ xe nâng dung tích với bộ nòng xi-lanh độ từ hãng UMA Racing từ Malaysia cùng với trái piston đường kính 62 mm. Với "combo" trên, dung tích và công suất của chiếc xe còn vượt qua cả "đàn em" Exciter 150 sau này.
Ở thế hệ Exciter đầu tiên, Yamaha chỉ có duy nhất lựa chọn hộp số 4 cấp côn tự động cho xe. Tuy nhiên ở bản độ này, chiếc xe đã được nâng cấp lên côn tay. Ngoài ra khu vực máy của xe còn được trang trí bởi nắp lọc dầu Racing Boy và dàn ốc Proti titanium.
Bên cạnh côn tự động, hệ thống phanh sau của Exciter đời đầu cũng chỉ là phanh đùm đơn giản. Chính vì vậy, chủ xe cũng đã nâng cấp hệ thống phanh với heo và pen đạp Nissin cùng đĩa Yamaha Z125, bình dầu Rizoma và dây dầu Galfer. Cây pô Leovince carbon với cổ pô full cũng phô diễn hiệu quả hơn tiếng máy đã được "chọt" của xe.
Không chỉ được "dọn mới" và "độ kiểng" lại, chiếc xe số thể thao Yamaha Exciter 135 thế hệ đầu tiên còn được chủ nhân độ lại "nội công" để cho cảm giác lái mạnh mẽ và thể thao hơn.