Ấn tượng chính đến từ triển lãm môtô PKL "điên rồ" nhất Thế giới này - đó chính là những mẫu xe độ độc đáo, đầy tính sáng tạo và nghệ thuật. Trung tâm của sự kiện có tên là “Bức tường của Cái chết”.Đây là nơi mà các stunter thể hiện mình với những chiếc môtô xung quanh một bức tường gỗ nằm dọc. Bên cạnh đó, nơi đây còn có khu vực trưng bày để người tham quan có thể chiêm ngưỡng những mẫu xe độc một cách thỏa thích.Trong năm thứ ba tổ chức sự kiện Triển lãm xe thủ công (Handbuilt Motorcycle) tại Austin, rất nhiều người đam mê xe và chơi xe đã tụ họp tại đây. Không có những hãng môtô cụ thể tham dự triển lãm mà đây là sự kiện dành cho giới độ xe và chơi hàng độc.Một chiếc Honda CB750 độ bởi nhà độ xe J. Webster Designs. Những người tổ chức triển lãm nói rằng mục đích của nó là để tôn vinh thiết kế mô-tô và “sự hài lòng về sự sáng tạo vốn có của việc chế tác thủ công”.Những người thợ đến từ Revival Cycles đã dành hàng giờ liền để điều chỉnh những chiếc mô-tô tại triển lãm. Những người lắp ráp xe nổi tiếng của năm nay bao gồm có Max Hazan, Roland Sands, Shinya Kimura và Walt Siegl.Một chiếc Ducati 860 cổ được độ lại bởi Bryan Heidt đến từ Fuller Moto tại Atlanta, Mỹ. Đây là một cửa hàng thiết kế xe, nơi bán cả những chiếc mô-tô lẫn các phụ kiện liên quan.Chiếc xe tracker đua này được lắp ráp thủ công bởi Jon MacDowell tại một cửa hàng nhỏ có tên là Bonneville Customs tại khu thác nước Idaho, Mỹ. Chiếc xe nổi bật lên với tông màu xanh nõn chuối, điểm thêm những chi tiết màu trắng sang trọng.Một chiếc Moto Guzzi hàng thửa được lắp ráp bởi Cliff Fisher, người chủ sở hữu của Stasis Motorcycles. Bên cạnh đó, ông này cũng bắt tay vào độ cả Thruxton và những chiếc xe dạng Scrambler.Môtô Excelsior cổ, mà thoạt nhìn người ta sẽ nghĩ ngay đến một chiếc xe đạp chứ không phải xe máy. Excelsior là một nhà sản xuất xe Anh Quốc, và họ làm cả xe đạp, xe máy lẫn ô tô. Hãng xe này bắt đầu mô-tô hóa những chiếc xe đạp kể từ năm 1896 và ngừng sản xuất vào năm 1964.Không chỉ có những mẫu xe được lắp ráp thủ công mà hơn thế nữa, nơi đây còn có sự góp mặt của phiên bản độ của những chiếc xe đến từ thương hiệu xe môtô PKL nổi tiếng như BMW, Harley-Davidson hay Honda...Một chiếc hàng dựng lại của chiếc tracker đến từ Olds Motor góp mặt tại triển lãm với màu vàng chói lọi. Thương hiệu này được thành lập bởi Ransom Olds vào năm 1897 và trở thành thương hiệu Oldsmobile của GM.Tại triển lãm cũng có một chiếc Harley-Davidson Shovelhead được độ lại bởi Kim Boyle đến từ Boyle Custom Moto. Boyle đã chế tạo ra nhất nhiều những chiếc xe độc, bao gồm một chiếc SR500, Harley cổ hay một chiếc café-racer Norton. Năm ngoái, anh này đã độ một chiếc BMW R100/7 1978 màu trắng để đem đến sự kiện.
Ấn tượng chính đến từ triển lãm môtô PKL "điên rồ" nhất Thế giới này - đó chính là những mẫu xe độ độc đáo, đầy tính sáng tạo và nghệ thuật. Trung tâm của sự kiện có tên là “Bức tường của Cái chết”.
Đây là nơi mà các stunter thể hiện mình với những chiếc môtô xung quanh một bức tường gỗ nằm dọc. Bên cạnh đó, nơi đây còn có khu vực trưng bày để người tham quan có thể chiêm ngưỡng những mẫu xe độc một cách thỏa thích.
Trong năm thứ ba tổ chức sự kiện Triển lãm xe thủ công (Handbuilt Motorcycle) tại Austin, rất nhiều người đam mê xe và chơi xe đã tụ họp tại đây. Không có những hãng môtô cụ thể tham dự triển lãm mà đây là sự kiện dành cho giới độ xe và chơi hàng độc.
Một chiếc Honda CB750 độ bởi nhà độ xe J. Webster Designs. Những người tổ chức triển lãm nói rằng mục đích của nó là để tôn vinh thiết kế mô-tô và “sự hài lòng về sự sáng tạo vốn có của việc chế tác thủ công”.
Những người thợ đến từ Revival Cycles đã dành hàng giờ liền để điều chỉnh những chiếc mô-tô tại triển lãm. Những người lắp ráp xe nổi tiếng của năm nay bao gồm có Max Hazan, Roland Sands, Shinya Kimura và Walt Siegl.
Một chiếc Ducati 860 cổ được độ lại bởi Bryan Heidt đến từ Fuller Moto tại Atlanta, Mỹ. Đây là một cửa hàng thiết kế xe, nơi bán cả những chiếc mô-tô lẫn các phụ kiện liên quan.
Chiếc xe tracker đua này được lắp ráp thủ công bởi Jon MacDowell tại một cửa hàng nhỏ có tên là Bonneville Customs tại khu thác nước Idaho, Mỹ. Chiếc xe nổi bật lên với tông màu xanh nõn chuối, điểm thêm những chi tiết màu trắng sang trọng.
Một chiếc Moto Guzzi hàng thửa được lắp ráp bởi Cliff Fisher, người chủ sở hữu của Stasis Motorcycles. Bên cạnh đó, ông này cũng bắt tay vào độ cả Thruxton và những chiếc xe dạng Scrambler.
Môtô Excelsior cổ, mà thoạt nhìn người ta sẽ nghĩ ngay đến một chiếc xe đạp chứ không phải xe máy. Excelsior là một nhà sản xuất xe Anh Quốc, và họ làm cả xe đạp, xe máy lẫn ô tô. Hãng xe này bắt đầu mô-tô hóa những chiếc xe đạp kể từ năm 1896 và ngừng sản xuất vào năm 1964.
Không chỉ có những mẫu xe được lắp ráp thủ công mà hơn thế nữa, nơi đây còn có sự góp mặt của phiên bản độ của những chiếc xe đến từ thương hiệu xe môtô PKL nổi tiếng như BMW, Harley-Davidson hay Honda...
Một chiếc hàng dựng lại của chiếc tracker đến từ Olds Motor góp mặt tại triển lãm với màu vàng chói lọi. Thương hiệu này được thành lập bởi Ransom Olds vào năm 1897 và trở thành thương hiệu Oldsmobile của GM.
Tại triển lãm cũng có một chiếc Harley-Davidson Shovelhead được độ lại bởi Kim Boyle đến từ Boyle Custom Moto. Boyle đã chế tạo ra nhất nhiều những chiếc xe độc, bao gồm một chiếc SR500, Harley cổ hay một chiếc café-racer Norton. Năm ngoái, anh này đã độ một chiếc BMW R100/7 1978 màu trắng để đem đến sự kiện.