Trước đây, Nissan cũng đã từng chế tạo một phiên bản Juke-R vào năm 2012.Về cơ bản, nó là một chiếc xe với vỏ ngoài của mẫu crossover cỡ nhỏ Juke, nhưng toàn bộ hệ động lực bên trong được lấy từ "kẻ huỷ diệt siêu xe" Nissan GT-R. Với Juke-R 2.0 mới, Nissan sẽ vẫn sử dụng "công thức" như bản Juke-R của năm 2012 để chế tạo chiếc xe, nhưng có kiểu dáng được thay đổi một chút.Cụ thể hơn, bộ bodykit của xe đã có thiết kế hoàn toàn mới, "vuông thành sắc cạnh" hơn và hoàn toàn làm bằng sợi carbon.Bên cạnh đó, chiếc xe còn được trang bị 2 cánh đuôi nhỏ mới nằm phía trên cửa hậu. Các vòm bánh xe cũng được nới rộng để lắp vừa những chiếc lốp bản lớn hơn.Lần này, Nissan đã sử dụng hệ động lực của mẫu xe thể thao "khủng nhất" GT-R Nismo, với động cơ mạnh 592 hp/652 Nm để trang bị cho Juke-R 2.0.Bên cạnh động cơ, ngay cả hộp số, hệ dẫn động cùng tất cả các thiết bị điện tử quản lý của chiếc xe cũng được lấy trực tiếp từ "Godzilla" GT-R Nismo. Thông số kỹ thuật của xe không được công bố, nhưng chắc chắn nó sẽ nhanh hơn phiên bản Juke-R đầu tiên, với khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,7 giây và tốc độ tối đa giới hạn 257 km/h. Juke-R 2.0 "so dáng" cùng Juke-R 1.0.
Trước đây, Nissan cũng đã từng chế tạo một phiên bản Juke-R vào năm 2012.
Về cơ bản, nó là một chiếc xe với vỏ ngoài của mẫu crossover cỡ nhỏ Juke, nhưng toàn bộ hệ động lực bên trong được lấy từ "kẻ huỷ diệt siêu xe" Nissan GT-R.
Với Juke-R 2.0 mới, Nissan sẽ vẫn sử dụng "công thức" như bản Juke-R của năm 2012 để chế tạo chiếc xe, nhưng có kiểu dáng được thay đổi một chút.
Cụ thể hơn, bộ bodykit của xe đã có thiết kế hoàn toàn mới, "vuông thành sắc cạnh" hơn và hoàn toàn làm bằng sợi carbon.
Bên cạnh đó, chiếc xe còn được trang bị 2 cánh đuôi nhỏ mới nằm phía trên cửa hậu. Các vòm bánh xe cũng được nới rộng để lắp vừa những chiếc lốp bản lớn hơn.
Lần này, Nissan đã sử dụng hệ động lực của mẫu xe thể thao "khủng nhất" GT-R Nismo, với động cơ mạnh 592 hp/652 Nm để trang bị cho Juke-R 2.0.
Bên cạnh động cơ, ngay cả hộp số, hệ dẫn động cùng tất cả các thiết bị điện tử quản lý của chiếc xe cũng được lấy trực tiếp từ "Godzilla" GT-R Nismo.
Thông số kỹ thuật của xe không được công bố, nhưng chắc chắn nó sẽ nhanh hơn phiên bản Juke-R đầu tiên, với khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,7 giây và tốc độ tối đa giới hạn 257 km/h.
Juke-R 2.0 "so dáng" cùng Juke-R 1.0.