EVN Hà Nội ra mắt ứng dụng cho khách hàng sử dụng điện

EVN Hà Nội ra mắt ứng dụng cho khách hàng sử dụng điện

Với mong muốn đem đến sự trải nghiệm hoàn toàn mới cùng những tiện ích và tính năng vượt trội, Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã ra mắt Ứng dụng (app) di động dành cho khách hàng sử dụng điện. Chỉ với 1 chạm ngay trên thiết bị di động thông minh, khách hàng có thể tra cứu, quản lý mọi thông tin về điện.
Dịch bệnh Covid - 19 bùng phát trở lại đúng vào thời điểm thủ đô Hà Nội bước vào mùa nắng nóng năm 2021, cùng với đó, việc người dân hạn chế ra đường để phòng, chống dịch bệnh đã làm cho nhu cầu sử dụng điện sinh hoạt tăng cao.
Chị Hoàng Mai Anh - Khu đô thị Nghĩa đô, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội chia sẻ: “Từ khi dịch bùng phát trở lại, gia đình tôi chỉ sinh hoạt trong nhà. Ngày thường 2 vợ chồng đi làm nhưng điện vẫn phải dùng vì còn bọn trẻ nghỉ hè sớm hơn mọi năm. Mà thời tiết oi nóng thế này không có điều hòa không chịu được nên đâm ra nhà tôi chạy điều hòa gần như cả ngày. Tiền điện tháng này chắc chắn sẽ tăng. Biết là thế nhưng nếu như có biện pháp nào kiểm soát được hóa đơn tiền điện thì cũng đỡ xót ruột hơn”
Chia sẻ của Chị Mai Anh cũng là tâm sự của nhiều khách hàng sử dụng điện tại Hà Nội. Thấu hiểu được những nỗi trăn trở đó, thời gian qua, EVNHANOI đã nỗ lực ứng dụng khoa học - công nghệ và nền tảng số vào khâu dịch vụ điện. Với mong muốn đem đến sự trải nghiệm hoàn toàn mới cùng những tiện ích và tính năng vượt trội, EVNHANOI đã ra mắt Ứng dụng (app) di động dành cho khách hàng sử dụng điện.
EVN Ha Noi ra mat ung dung cho khach hang su dung dien

Tính năng “Đặt ngưỡng cảnh báo” trong App EVNHANOI

Khách hàng chỉ cần tìm kiếm từ khóa “EVNHANOI” trên kho dữ liệu App Store (đối với hệ điều hành iOS) và Google Play (đối với hệ điều hành Android) là có thể tải và sử dụng ứng dụng EVNHANOI ngay trên thiết bị di động thông minh.
Sử dụng App EVNHANOI, khách hàng có thể tra cứu mọi thông tin về điện, từ lịch ghi chỉ số công tơ, lịch tạm ngừng cấp điện, đến việc có thể gửi các yêu cầu và theo dõi tiến độ thực hiện các dịch vụ điện ngay trên ứng dụng như dịch vụ cấp điện mới, dịch vụ hợp đồng mua bán điện (ký kết, thay đổi, bổ sung thông tin,...); dịch vụ về thiết bị đo đếm (kiểm tra, kiểm định)…,
Bên cạnh đó, ứng dụng EVNHANOI còn giúp khách hàng có thể theo dõi chỉ số điện năng tiêu thụ hằng ngày, hằng tháng và so sánh với cùng kỳ trước đó. Đặc biệt, ở tính năng “Điện năng tiêu thụ”, khách hàng còn có thể đặt ngưỡng cảnh báo sử dụng điện. Chỉ cần Chọn “Ngưỡng sản lượng cảnh báo (kWh)” hoặc “Tỷ lệ sản lượng điện tăng so với tháng trước” là khách hàng có thể đặt số (kWh) hoặc tỷ lệ (%) mong muốn được cảnh báo. Có thể coi đây chính là một trong những tính năng mang tính “cách mạng” khi người dùng điện có thể biết chính xác mỗi ngày gia đình mình đã dùng bao nhiêu số điện, từ đó sẽ lên kế hoạch sử dụng điện tối ưu và tiết kiệm hơn.
EVN Ha Noi ra mat ung dung cho khach hang su dung dien-Hinh-2

Một số tính năng trong App EVNHANOI

App EVNHANOI không chỉ giúp khách hàng kiểm soát được lượng điện tiêu thụ mà thông qua hai tính năng “Ước tính điện năng tiêu thụ của thiết bị” và “Công cụ tính hóa đơn”, khách hàng còn có thể ước tính được hằng tháng gia đình sẽ dùng hết khoảng bao nhiêu số điện dựa vào việc nhập các thông tin về số lượng, chủng loại, tần suất sử dụng các thiết bị điện trong gia đình đang sử dụng và kiểm tra hóa đơn tiền điện của gia đình có được ngành điện tính đúng hay không.
Giao dịch trực tuyến thông qua App EVNHANOI trên thiết bị di động sẽ mang lại nhiều tiện lợi cho khách hàng sử dụng điện, giúp giảm thời gian đến các trụ sở điện lực, giảm giao tiếp trực tiếp, nhất là trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp hiện nay. Nếu có thắc mắc trong quá trình sử dụng App EVNHANOI, quý khách hàng vui lòng liên hệ qua tổng đài 19001288 (phục vụ 24/7) để được hỗ trợ, tư vấn và giải đáp.
Hướng dẫn tải App EVNHANOI:
- Bước 1: Vào Appstore hoặc Google Play
- Bước 2: Tìm kiếm “EVNHANOI”
- Bước 3: Tải ứng dụng
- Bước 4: Chọn: “Đăng ký”. Nhập mã khách hàng: VD: PD123456…. Chọn “Đăng ký”
- Bước 5: Nhập mã xác thực OTP được gửi về số điện thoại hoặc Email theo Hợp đồng mua bán điện (Trường hợp không xác định được số điện thoại/email theo hợp đồng mùa bán điện, vui lòng liên hệ 19001288 để được hỗ trợ);
- Bước 6: Chọn “Đổi mật khẩu” (mật khẩu phải chứa ít nhất 10 ký tự, bao gồm chữ hoa, chữ thường, số và ký tự đặc biệt)
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ Hotline (24/7): 19001288
 

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu