Công ty Dược phẩm Tâm Bình ra mắt 4 sản phẩm mới

Công ty Dược phẩm Tâm Bình ra mắt 4 sản phẩm mới

PV
Tiếp nối thành công của những sản phẩm đã làm nên danh tiếng, Dược phẩm Tâm Bình vừa ra mắt thị trường 4 sản phẩm mới. Đó là Đại tràng Extra Tâm Bình, Khớp AKA Tâm Bình, Viganam Tâm Bình và Mỡ máu Tâm Bình. Đây là thành quả sau một thời gian dài miệt mài nghiên cứu của Tổng Giám đốc - Dược sĩ Lê Thị Bình cùng đội ngũ chuyên gia và Bộ phận Nghiên cứu Phát triển sản phẩm.
 
Bước tiến của hai sản phẩm truyền thống
 Luôn mong muốn cung cấp những sản phẩm ngày càng chất lượng, Tâm Bình đã cho ra đời Khớp AKA Tâm Bình và Đại tràng Extra Tâm Bình. Hai sản phẩm này là sự cải tiến từ hai sản phẩm truyền thống Viên khớp Tâm Bình và Đại tràng Tâm Bình, vốn đã được giới chuyên môn và người tiêu dùng tin tưởng trong suốt thời gian qua. Bước đột phá của Khớp AKA Tâm Bình và Đại tràng Extra Tâm Bình đến từ sự kết hợp giữa các vị thảo mộc và tinh chất hiện đại, đem tới nhiều công dụng mới. 
 Thành phần của Khớp AKA Tâm Bình bao gồm 7 vị thảo mộc cùng 3 tinh chất là Glucosamin, Kollagen II-xs (chiết xuất ức gà non, chứa hàm lượng lớn Collagen type 2, Chondroitin sulfate) và AKBAMAX (chiết xuất nhũ hương). Điểm đặc biệt của sản phẩm là hỗ trợ khả năng vận động của khớp, duy trì và tái tạo sụn khớp, tăng tiết dịch khớp, tăng độ bền và dẻo dai cho khớp. Với sự bổ sung thêm các hoạt chất quý này, khi sử dụng Khớp AKA Tâm Bình người dùng không cần phải uống thêm các sản phẩm hỗ trợ khác như Glucosamin và Chondroitin.  
Cong ty Duoc pham Tam Binh ra mat 4 san pham moi
Đại tràng Extra Tâm Bình có sự xuất hiện của Immunecanmix (chất trợ sinh miễn dịch thế hệ mới) và Nanocurcumin (bào chế theo công nghệ nano tại Đức). Nhờ đó, ngoài khả năng hỗ trợ giảm triệu chứng bệnh đại tràng, Đại tràng Extra Tâm Bình còn hỗ trợ bảo vệ và phục hồi niêm mạc đại tràng. Đây là công dụng rất có ý nghĩa trong việc hỗ trợ niêm mạc đại tràng chống lại các tác nhân gây bệnh, hỗ trợ quá trình phục hồi tổn thương và giảm bớt khả năng tái phát các triệu chứng rối loạn tiêu hóa.
Khai phá tiềm năng với sản phẩm sinh lý nam và mỡ máu
Hướng tới mục tiêu nâng cao sức khoẻ cộng đồng, nhận thấy bệnh sinh lý nam và mỡ máu ngày càng phổ biến, Dược phẩm Tâm Bình đã giới thiệu với thị trường Viganam Tâm Bình và Mỡ máu Tâm Bình.
Viganam Tâm Bình sở hữu thế mạnh của Dược phẩm Tâm Bình là sự kết hợp hài hòa, tương hỗ giữa các thành phần có nguồn gốc thiên nhiên, vừa hỗ trợ cải thiện triệu chứng vừa bồi bổ cơ thể. Trong đó, Lộc nhung và Nhân sâm là hai thảo mộc đứng đầu trong "tứ đại danh dược" của y học cổ truyền, giúp đại bổ nguyên khí, tăng cường sinh lực. Cũng không thể không nhắc tới 4 tinh chất là Hàu, Bá bệnh, Bạch tật lê và đặc biệt là Testofen (chiết xuất từ Cỏ cà ri). Sản phẩm hỗ trợ bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực, đại bổ nguyên khí, nâng cao sức khỏe, tăng cường sinh lý nam giới; Hỗ trợ tăng testosterone nội sinh, cải thiện triệu chứng mãn dục nam; Hỗ trợ mạnh gân cốt, tăng cường lưu thông khí huyết, giảm đau lưng mỏi gối, giảm tiểu đêm do thận yếu.
Còn đối với Mỡ máu Tâm Bình, Công ty đã thành công trong việc ứng dụng Nanocurcumin dạng lỏng (nhập khẩu từ Đức) và Bergamot (chiết xuất cam Địa Trung Hải) kết hợp cùng các vị thảo mộc như: Giảo cổ lam, Lá sen, Nần vàng, Trạch tả, Sơn tra, Ngưu tất, Actiso. Sản phẩm mang trong mình nhiều công dụng: Hỗ trợ giảm mỡ máu, giảm cholesterol và triglycerid; Hỗ trợ giảm mỡ gan, giảm nguy cơ gan nhiễm mỡ; Hỗ trợ giảm nguy cơ xơ vữa mạch máu gây huyết áp cao, tai biến mạch máu não, xuất huyết mạch máu; Thanh nhiệt giải độc, bảo vệ gan.
Thành công của Dược phẩm Tâm Bình trong suốt hơn một thập kỷ qua đến từ những sản phẩm chất lượng, giá thành hợp lý, được bình chọn là Hàng Việt Nam chất lượng cao, Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích, Top 5 Công ty Đông dược Việt Nam uy tín 2020, chứng nhận Sản phẩm an toàn vì sức khỏe cộng đồng… Trên nền tảng vững chắc ấy, tin tưởng rằng các sản phẩm mới của Công ty sẽ tiếp tục chinh phục thị trường trong thời gian tới.
Thực hiện: PV

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu