Top 3 cung hoàng đạo được mệnh danh là những người giả tạo nhất

Google News

Dưới đây là top 3 cung hoàng đạo thường hay ngụy tạo cho mình những khuôn mặt biểu hiện khác với suy nghĩ của mình nhiều nhất.

1. Song Tử
Song Tử thường đeo đuổi những suy nghĩ riêng họ để chú ý những gì diễn ra xung quanh. Họ không muốn mọi người nghĩ rằng họ nông cạn và đó cũng là lý do tại sao họ luôn cố gắng để tỏ ra liên quan đến mọi người. Tuy nhiên, điều này chỉ vì họ phải đối mặt với quá nhiều thứ cần xử lý để làm sao tốt nhất cho mọi người mà thôi.
Ngoài ra, cung hoàng đạo này là người có một bộ não nhanh nhạy, xử lý thông tin tốt và thành thạo, khéo léo trong giao tiếp nên nhiều lúc, người đối diện sẽ khó lòng biết được đâu là cảm xúc, đâu là tư duy của họ khi chia sẻ. Những người cung Song Tử luôn có hai mặt tính cách khác biệt nhau và thông minh sắc sảo.
Top 3 cung hoang dao duoc menh danh la nhung nguoi gia tao nhat
Ảnh minh họa. 
2. Thiên Bình
Thiên Bình khi tham gia vào một cuộc trò chuyện nào thường bị ám ảnh bởi suy nghĩ “liệu mọi người có đứng về phía mình hay không”. Với phương châm “dĩ hòa vi quý”, Thiên Bình thường luôn chuẩn mực và cố gắng làm hài lòng người khác. Điều này không may khiến cho những người khác luôn nghi ngờ họ là những người giả dối.
Thay vì đặt toàn bộ tình cảm vào chỉ những người bạn thân thiết nhất, họ lại có xu hướng vờ như quan tâm tất cả mọi người, thậm chí trong thâm tâm họ nghĩ rằng việc đó không cần thiết đến vậy.
3. Nhân Mã
Nhân Mã luôn muốn được yêu, nhưng ngược lại không muốn đáp trả tình cảm này. Khi họ gặp bạn lần đầu tiên, họ sẽ hành động như thể hai người đã là bạn bè thân thiết từ rất lâu rồi. Nhưng nếu bạn không tiếp tục mang lại cho họ điều gì mới mẻ và hào hứng, họ sẽ không giữ bạn bên mình sau đó.
Thực ra Nhân Mã không phải kiểu người giả dối ngay lúc còn giữ mối quan hệ tốt đẹp với bạn. Nói đúng hơn, họ dễ thay lòng bởi bản tính của họ vốn dĩ thích bay nhảy, tự do. Nếu không theo kịp những tốc độ đó, bạn của Nhân Mã chắc hẳn sẽ sớm thấy hụt hẫng và thất vọng không ít. Họ sẽ cho rằng cung hoàng đạo này là những người giả dối.
(*) Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khảo
Theo Mai Huỳnh/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)