Phụ nữ tuổi này sao Thái Bạch chiếu mệnh, hao tài tốn của

Google News

Sao Thái Bạch được coi là hung tinh của mệnh chủ. Vậy những ai bị sao này chiếu năm 2019?

>>> Mời quý độc giả xem video "Xem tử vi tuần mới cho 12 con giáp". Nguồn Youtube:
 
Năm 1976 (Bính Thìn)
Trong năm Kỷ Hợi 2019 này, những người tuổi Thìn sinh vào năm Bính Thìn (1976) sẽ có sao Thái Bạch chiếu mệnh. Đây là sao hung tinh có ảnh hưởng nghiêm trọng đến tài vận của cải, bên cạnh đó sao này còn khiến mệnh chủ Bính Thìn gặp nhiều thị phi trong cuộc sống.
Vì vậy, trong năm nay những người Bính Thìn cố gắng tạm hoãn lại những kế hoạch hoặc dự định to lớn để tránh những điều xui rủi xảy ra, và cần phải tránh cãi nhau để không vướng vào những thị phi không đáng có, bước qua năm sau mọi thứ sẽ tốt hơn.
Phu nu tuoi nay sao Thai Bach chieu menh, hao tai ton cua
 
Năm 1985 (Ất Sửu)
Trong năm Kỷ Hợi 2019 này, những người tuổi Sửu sinh vào năm Ất Sửu (1985) có sao Thái Bạch chiếu mệnh, vì vậy sẽ bị hao tốn tiền bạc của cải nhiều trong năm nay.
Ngoài ra trong công việc và cuộc sống, tuổi Sửu cũng sẽ phải đối mặt với những thị phi không đáng có vì vậy trong bất cứ tình huống nào, tuổi Sửu nên làm ngơ, bỏ qua và suy nghĩ tích cực.
Năm 1991 (Tân Mùi)
Vận đen đã đến với tuổi Mùi từ những tháng cuối năm 2019. Nguyên nhân thường do cảm xúc bất ổn của con giáp gây nên. Về sự nghiệp, tuổi Mùi tuy gặp khá nhiều bất trắc nhưng nhìn chung cũng không tồi. Xem tử vi con giáp cho thấy nếu kiên trì nhất định sẽ hóa hung thành cát.
Lời dèm pha có thể sẽ mang tới điều tiếng không hay, nên con giáp cần đặc biệt cẩn trọng. Hơn hết, tuổi Mùi cần giữ tinh thần thật thoải mái, tránh để mình rơi vào tình trạng căng thẳng bởi đó là mấu chốt dẫn đến sự thành bại trong những tháng cuối năm 2019 này.
* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.
Theo Minh Ngọc/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)