Đàn ông giàu sang, thành đạt sở hữu một trong những tướng mũi này

Google News

Theo nhân tướng học, mũi là dấu hiệu nhận biết tài vận và quan vận của mỗi người. Khi đánh giá tài vận của ai đó, người ta thường nhìn tướng mũi đầu tiên.

Tướng mũi đầy đặn

Dan ong giau sang, thanh dat so huu mot trong nhung tuong mui nay

Tướng mũi của những người đàn ông giàu có, thành đạt (Ảnh minh họa)

Tướng mũi được coi là đẹp khi đầu mũi có thịt, cánh mũi phải đầy đặn. Người có tướng mũi này, cả đời dồi dào tài khí, vô cùng sung túc, không phải lo cái ăn cái mặc. Đây chính là tướng mặt thường thấy, tiền bạc họ kiếm được nhiều như nước nên sống cũng vô cùng phóng khoáng.

Đây là nét tướng giúp chủ nhân gặt hái được nhiều thành công trên con đường công danh, sự nghiệp. Người sở hữu tướng mũi này có cuộc sống an nhàn, giàu sang phú quý. Càng về hậu vận các nhiều phúc lộc, con cháu được hưởng phúc đức, gia đạo hưng thịnh.

Tướng lỗ mũi rộng

Dan ong giau sang, thanh dat so huu mot trong nhung tuong mui nay-Hinh-2

(Ảnh minh họa)

Tướng lỗ mũi rộng cũng là một tướng mũi đàn ông giàu sang phú quý. Tướng mũi này có đặc điểm phần cuối to bè. Phần giữa hai mắt rộng nhưng thấp. Sống mũi không cao nhưng dài.

Người có tướng mũi đàn ông này rất tự tin và quyết đoán. Họ còn là người cần mẫn, chịu thương chịu khó, biết chi tiêu hợp lý và tiết kiệm. Người có tướng mũi trâu rất giỏi kinh doanh buôn bán, gia cảnh giàu có.

Theo nhân tướng học, tướng mũi này hội tụ ba yếu tố là phú, quý, thiện. Đây là tướng mũi của người học rộng, tài cao, không tự phụ, tự mãn, làm gì cũng thuận lợi, suôn sẻ. Đàn ông có tướng mũi này là người có số phú quý. Về hậu vận, người này có sức khỏe dồi dào, con cháu đầy đàn, ngoan ngoãn, hiếu thảo.

Sống mũi cao thẳng

Dan ong giau sang, thanh dat so huu mot trong nhung tuong mui nay-Hinh-3

(Ảnh minh họa)

Theo phong thủy thì những người đàn ông có sống mũi thẳng thường là người tử tế, chính trực, đàng hoàng, dễ thu hút người khác và có những mối quan hệ tốt đẹp, lâu bền.

Đối với những người này thì sự nghiệp, tài vận hay tình ái của đàn ông mũi thẳng hay gặp nhiều may mắn, thuận lợi. Ngoài ra, những người này thường có công việc vô cùng viên mãn dễ dàng làm lãnh đạo cao.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo Hạ Tú/Công lý & Xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)