4 tướng mặt chỉ ra kiểu người đàn ông ki bo, keo kiệt

Google News

Tử vi học chỉ rõ những người đàn ông có tướng mạo dưới đây đều rất chặt chẽ về tiền bạc, thu chi.

Răng mọc khít nhau
Trong nhân tướng học một người đàn ông có hàm răng mọc khít khìn khịt, không có một kẽ hở chính là kiểu cực kì ki bo, keo kiệt. Khi người phụ nữ gặp phải người đàn ông này thì cả đời sẽ bất hạnh.
Với những kiểu người này ấy à, đã không thích cho người khác vay mượn rồi miệng lúc nào cũng kêu túng thiếu. Khi họ cưới vợ về rồi cũng bo bo giữ tiền, tính toán từng xu, nếu chẳng may người xung quanh tiêu phóng tay một chút họ sẽ khó chịu gây sức ép với họ.
Đàn ông nhưng nói rất nhanh
Trong nhân tướng đàn ông này dù trông có vẻ khá vui vẻ nhưng thực chất lại cực ki bo. Khi bạn gặp người đàn ông này thì không díu líu gì tới tiền bạc thì họ là người hòa đồng, tốt bụng, thích giúp đỡ người khác. Nhưng nếu dính líu về tiền bạc thì chắc chắn họ sẽ làm bạn phải thất vọng .
4 tuong mat chi ra kieu nguoi dan ong ki bo, keo kiet
Ảnh minh họa. 
Khi người phụ nữ cưới những người này thì tuyệt đối không bao giờ vợ phải lo tới chuyện nghèo đói, nhưng do tính cách quá tiết kiệm cuộc sông của những người vợ này sẽ chẳng mấy khi thấy thoải mái. Đặc biệt, nếu chẳng may bạn không đi làm thì sẽ vô cùng mệt mỏi
Đàn ông có ấn đường nhỏ hẹp
Trong nhân tướng học thì người đàn ông có ấn đường nhỏ hẹp là tuýp người đàn ông có tính “trùm sò”. Những người đàn ông này chẳng mấy khi mở ví ra chi tiền cho bạn quả là điều không tưởng. Với những người có ấn đường nhỏ hẹp có tính cách khá khắc nghiệt, nhỏ nhen, lại hay thù dai.
Phần lớn những người đàn ông này thường được ví như đàn bà vì tiêu tiền rất tính toán, họ không phóng khoáng, những việc liên quan đến chi tiền thì rất khắc khe nên trong cuộc sống nếu ở chung với họ bạn sẽ mệt mỏi. 
Đàn ông có vành tai nhỏ
Tử vi học chỉ rằng đa phần những người đàn ông keo kiệt thường có vành tai nhỏ, tính tình khá cứng nhắc và bảo thủ, có nhiều tiền nhưng lại chẳng dám tiêu. Những người này thường ít có tính tình phóng khoáng, lại chẳng dám chi tiêu, nếu bạn vớ phải họ thì thật sự là số khổ. Một người phụ nữ nếu lấy người đàn ông này cuộc sống sẽ gặp nhiều khó khăn.
* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm
Theo Min Min/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)