Động thái bất ngờ của NSX khi “Người vợ ba” dừng chiếu

Google News

(Kiến Thức) - Giữa ồn ào liên quan đến những phân cảnh được cho là cảnh nóng của nữ diễn viên chính của phim, “Người vợ ba” dừng chiếu. Phía nhà sản xuất phim hiện đã lên tiếng.

Tối ngày 20/5, thông tin “Người vợ ba” dừng chiếu gây xôn xao dư luận. Bà Trần Thị Bích Ngọc - nhà sản xuất phim đã lên tiếng về sự việc này. Trong thông cáo báo chí, bà Ngọc cho biết, nhà sản xuất chủ động trình Cục Điện ảnh xin dừng chiếu phim trước sức ép dư luận.
Theo bà Ngọc, đoàn phim không muốn câu chuyện bị định hướng thành một vấn đề xã hội được đẩy đi quá xa và điều này ảnh hưởng đến gia đình cũng như cuộc sống của Trà My - nữ diễn viên chính của phim.
Bà Ngọc còn cho rằng “Người vợ ba” được đánh giá là có thẩm mỹ và nhân văn nhưng phim ảnh không phải là đời thực, đồng thời khẳng định phim vẫn bảo toàn tính pháp lý được trình chiếu tại các quốc gia khác theo đúng lịch phát hành đã định trước.
Dong thai bat ngo cua NSX khi “Nguoi vo ba” dung chieu
Trà My trong phim "Người vợ ba". Ảnh: Người lao động 
>>> Mời quý độc giả xem trailer phim "Người vợ ba". Nguồn Youtube/cgv: 
Về những cảnh quay bị cho là cảnh nóng của Trà My, phía nhà sản xuất cho biết, không hề có việc Trà My "hở ngực" và bộ phận nhạy cảm. Khi quay phim chỉ có mặt của đạo diễn, phó đạo diễn, quay phim và mẹ của nữ diễn viên (đều là nữ) ở lại.
Toàn bộ cảnh quay đều tham khảo ý kiến của mẹ diễn viên, tất cả ê kíp làm phim luôn bảo vệ Trà My một cách tuyệt đối. Ngoài ra, đoàn phim cũng cung cấp các trang thiết bị bảo hộ đặc biệt để đảm bảo không xâm hại tới bất kỳ bộ phận nhạy cảm trên cơ thể diễn viên.
Khi quay phim “Người vợ ba”, Trà My mới ở độ tuổi 13 và trước những phân cảnh được cho là cảnh nóng của nữ diễn viên này, dư luận đã có những ý kiến trái chiều. Được biết, trước khi gây ồn ào trong nước, “Người vợ ba” đã đoạt được một số giải thưởng quốc tế.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)