Ca sĩ Quang Vinh bác tin “thiếu gia nhà Nguyễn Kim“

Google News

Sau nhiều năm sống chung với tin đồn là "thiếu gia nhà Nguyễn Kim", ca sĩ Quang Vinh lần đầu chia sẻ về gia cảnh thật sự. Quang Vinh khẳng định: "Vinh không phải nhà giàu, thiếu gia như các báo đang đăng...".

>>> Mời quý độc giả xem video "Quang Vinh trong chương trình Chuyện tối nay với Thành". Nguồn Youtube:
Tuần qua, thông tin Công ty Cổ phần Thương mại Nguyễn Kim bị truy thu thuế 150 tỷ đồng gây xôn xao dư luận. Ngay lập tức, các fan đổ sự quan tâm về ca sĩ Quang Vinh, bởi từ khi bắt đầu ca hát, anh luôn bị đồn là con trai của đại gia đình điện máy Nguyễn Kim.
Vốn là người kín tiếng chuyện đời tư và không thích sự ồn ào của showbiz, nên trước những tin đồn, nam ca sĩ luôn chọn cách im lặng.
Có lẽ, sự im lặng của “Hoàng tử sơn ca” càng khiến dư luận tò mò và đặt cho anh nhiều câu hỏi. Mới đây, nam ca sĩ lần đầu tiết lộ về gia cảnh của gia đình. Khán giả cho rằng, việc Quang Vinh lên tiếng nhằm mục đích tách biệt anh với thông tin Nguyễn Kim bị truy thu thuế 150 tỷ đồng.
 Quang Vinh đáp trả tin đồn là con đại gia.
Quang Vinh khẳng định: "Vinh không phải nhà giàu, thiếu gia như các báo đang đăng, thực sự là rất bình thường như mọi người thôi, các anh chị báo đăng như vầy cũng sai thông tin và ảnh hưởng đến Vinh, vì Vinh không phải con nhà đại gia gì cả, đã có tâm sự rất nhiều lần gia đình tan vỡ, ba mẹ ly dị, hiện giờ mỗi thành viên đang có cuộc sống riêng bình thường là mừng rồi".
Đáp lại nhiều thông tin cho rằng Quang Vinh là “con nhà giàu đi hát”, có cuộc sống nhung lụa, anh bộc bạch: “Vinh vẫn ra sản phẩm mới, đi hát đều đặn không phải không cần tiền, rất cần tiền để đầu tư các sản phẩm âm nhạc và những dự án mới, các bạn có quan tâm thì biết Vinh vừa ra MV mới cách đây 1 tuần. Mặc dù các fan vẫn ủng hộ nhưng số đông vẫn cứ hỏi khi nào Vinh đi hát lạị?".
Ngoài ra, về việc thường xuyên đi du lịch, check in những nơi sang chảnh trên thế giới, nam ca sĩ cho hay đó là một phần công việc của mình. “Hoàng tử sơn ca” gửi lời cảm ơn đến những đối tác đã tin tưởng vào gout thẩm mỹ của anh để cùng nhau trau chuốt tạo ra những thước phim nhằm mục đích truyền cảm hứng và và quảng bá du lịch trong và ngoài nước.
 "Hoàng tử sơn ca" khẳng định anh có cuộc sống gia đình bình thường, rất cần tiền để ra sản phẩm âm nhạc.
Theo ca sĩ Quang Vinh, anh là người không thích nói nhiều mà chỉ âm thầm cố gắng làm việc. Tuy nhiên, đôi khi im lặng, những thông tin ngày càng sai lệch ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của anh.
"Sau tất cả, cùng cố gắng làm việc tiếp thôi. Cuộc sống công bằng mà, không ai ngồi không hưởng phước cả", Quang Vinh lạc quan nói.
Trả lời truyền thông vào năm 2016, Quang Vinh từng phủ nhận thông tin anh là con của đại gia đình Nguyễn Kim, vì anh mang họ Trần nên hoàn toàn không liên quan. Theo nam ca sĩ, gia đình anh trước đây từng kinh doanh điện máy nên dư luận nhầm lẫn.
Theo Phan Trai Úc/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)