44% tổng số doanh thu trong năm 2015 của Vietjet thu được là nhờ hoạt động bán máy bay, trong khi doanh thu từ vận chuyển hành khách chỉ 43%.
Hủy chuyến, chậm chuyến..., khách hàng mong muốn nhận được giải thích thỏa đáng từ Vietjet Air, nhưng cách hành xử của đại diện Hãng bay này chỉ khiến hành khách thêm thất vọng.
“Tôi không thể tin được đại diện truyền thông Vietjet Air trả lời vô trách nhiệm như vậy'', ông P.C.L - hành khách phản ánh bị "hành xác" khi dùng dịch vụ hãng bay này.
Vợ chồng ông P.C.L, hành khách Vietjet Air mua vé chuyến bay Hà Nội - Tuy Hòa bị hủy chuyến, nhưng bị hãng bay hành xử bỏ mặc đầy bức xúc.
Trong vòng 5 tháng, Vietnam Airlines đã phải bồi thường chậm, hủy chuyến cho hành khách 6,2 tỉ đồng còn VietJet Air bồi thường 3,8 tỉ đồng.
(Kiến Thức) - Nhân viên Vietjet Air bị "tố" trên mạng xã hội là đã ném giấy tờ tùy thân của hành khách xuống đất trong quá trình làm thủ tục check in.
Máy bay chở khách Airbus A320 của hãng hàng không VietJet Air đã bị hỏng phanh sau khi hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất.
Một chuyến bay của VietJet Air đã hạ cánh nhầm đầu đường băng tại sân bay Cam Ranh mặc dù đài kiểm soát không lưu đã ra đúng huấn lệnh.