Nữ sinh 2K khiến CĐM "chao đảo" bởi nét đẹp tinh khôi

Google News

Với số lượng người theo dõi đông đảo, Kim Anh là cái tên đang được dân mạng "săn đón" nhiệt tình.

Được biết, cô nàng tên thật là Nguyễn Thị Kim Anh, quê ở Long An, hiện đang là sinh viên năm 3, ngành Ngôn ngữ Anh, trường Đại học Nguyễn Tất Thành, thành phố Hồ Chí Minh.

Kim Anh được CĐM bất ngờ biết đến từ loạt ảnh dậy thì thành công, cô nàng cho biết: "Lúc đầu, mình chỉ muốn chia sẻ lấy niềm vui nhưng không ngờ lại được mọi người biết đến nhiều như vậy. Đó sẽ là động lực để mình cố gắng hơn mỗi ngày".

Nu sinh 2K khien CDM
Nu sinh 2K khien CDM
Nu sinh 2K khien CDM

Trở nên nổi tiếng, cuộc sống của cô nàng ít nhiều bị xáo trộn. Nói về vấn đề này, cô nàng có nhiều tâm sự : "Khi trở thành người có ảnh hưởng trên MXH thì đâu phải ai cũng thích mình. Nên đôi khi mình gặp phải những lời bình luận tiêu cực, hơn nữa còn có những người quấy rối, còn làm phiền tới cả người yêu của mình. Thực sự lúc đó mình cảm thấy rất bất lực. Mình thuộc tuýp người có vòng 1 hơi to với cơ thể nên thường xuyên nhận được những lời bình luận khiếm nhã, có người biến thái hơn là chụp cả chỗ nhạy cảm gửi cho mình nữa. Thật sự cảm giác lúc đó mình cảm thấy rất ghê sợ. Nhưng mà dần dần thì mình cũng quen và mỗi lần bị làm phiền thì mình chọn cách im lặng và chặn họ thôi. Vì mình có sức ảnh hưởng, mình không giữ được bình tĩnh là mình đã sai rồi’.

Nu sinh 2K khien CDM
Nu sinh 2K khien CDM
Nu sinh 2K khien CDM

Cô nàng chia sẻ: "Mình không có gu thời trang nhất định. Mình chọn những bộ trang phục phù hợp với mình, cứ bản thân thấy tự tin là được". Về sở thích, Kim Anh vô cùng thích đi du lịch. Cứ có thời gian rảnh cô nàng sẽ đi du lịch để trải nghiệm, giảm stress cho bản thân và kết hợp với công việc.

Hiện tại, Kim Anh đang hoạt động ở đội lễ tân của trường nên cũng thường xuyên được diện áo dài đón các đại biểu đến thăm trường. Là một sinh viên, ai cũng nên tham gia vào hoạt động của trường để trải nghiệm, trau dồi kỹ năng.

Nu sinh 2K khien CDM
Nu sinh 2K khien CDM
Nu sinh 2K khien CDM

Ngoài học tập, cô nàng cũng tìm kiếm cho mình những cơ hội làm người mẫu ảnh, quảng cáo sản phẩm để kiếm thêm thu nhập. Từ lúc có thêm công việc, Kim Anh cũng có thể tự lập hơn trong cuộc sống. Hiện tại tất cả phí sinh hoạt cô đều tự chủ được, còn có thể mua quà biếu cho gia đình.

Trong thời gian sắp tới, cô nàng vẫn sẽ giữ hình tượng như hiện tại, cứ là bản thân mình là tốt nhất. Trong tương lai, Kim Anh trước tiên phải hoàn thành khoá học để lấy tấm bằng đại học. Sau đó, cô nàng sẽ dành thời gian 1 năm để du lịch và trải nghiệm trước khi bắt đầu đi làm. Còn về mảng mạng xã hội thì cô nàng vẫn tiếp tục phát triển để hình ảnh của mình ngày càng tốt đẹp trong mắt mọi người.

Nu sinh 2K khien CDM
Nu sinh 2K khien CDM
Nu sinh 2K khien CDM
 
Theo Nguyên Hạnh/ SVVN

>> xem thêm

Bình luận(0)