Yamaha Exciter 150 gây tranh cãi về giá bán

Google News

Giá bán của mẫu xe côn tay Exciter 150 đang là chủ đề rất được người chơi xe quan tâm.

Ngay sau khi những hình ảnh thực tế rõ nét của xe côn tay Exciter 150 xuất hiện, sản phẩm của Yamaha đã nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng chơi xe nói chung và những fan trung thành của Exciter nói riêng.
Do chỉ xuất hiện hình ảnh trong khi mọi thông tin khác về chiếc xe vẫn là bí ẩn, nên người chơi xe trong nước không khỏi tò mò về thông số kỹ thuật chi tiết và quan trọng nhất là giá bán của chiếc xe này.
Đa số người yêu thích dòng xe này đều hy vọng chiếc xe sẽ có giá bán vừa phải, nằm trong khoảng dưới 50 triệu đồng. Độc giả Tina Phạm chia sẻ: "Quan trọng là giá phải hợp với túi tiền người Việt Nam, nếu cao quá thì ít người mua. Cỡ 45 - 46 triệu thì được".
 
Sức nóng của Exciter 150 tăng lên từng ngày, kể từ khi có những hình ảnh rò rỉ thực tế. Giá bán của xe chưa được công bố chính thức càng làm cho những cuộc tranh luận thêm phần sôi nổi. Để ý trên thị trường xe máy hiện tại có thể thấy, phân khúc xe côn tay 150 phân khối chỉ có ít model từ các hãng xe lớn, trong đó Yamaha cũng có FZ150i với giá bán 67,5 triệu đồng hay Suzuki có mẫu Raider R150 giá 46,9 triệu đồng. Theo đó, mức giá của Exciter 150 sắp ra mắt chắc chắn sẽ ở mức thấp hơn so với FZ150i.
Bạn Tấn Bảo, admin của câu lạc bộ chơi Exciter X-Speed Team tại Đà Nẵng, dự đoán Exiter 150 có giá khoảng 52 triệu đồng bao giấy tờ. Người chơi xe này nhận định thêm, Exciter 150 nằm trong khoảng giá đó sẽ dễ cạnh tranh hơn so với một số mẫu xe khác trên thị trường.
Tham khảo tại một số đại lý kinh doanh xe Yamaha, mức giá của Exciter 150 hiện chưa được công bố. Anh Dũng, chủ một đại lý chính thức của Yamaha trên phố Tôn Đức Thắng (Hà Nội), dự đoán mẫu Exciter 150 có giá bán đề xuất không quá 50 triệu đồng.
Trong khi đó, theo một nguồn tin từ Yamaha, Exciter 150 sẽ có giá bán ở mức tương đương với Suzuki Raider R150. Tuy nhiên, con số cụ thể không được nguồn tin này tiết lộ.
Exciter 150 sẽ chính thức ra mắt khách hàng Việt Nam trong tháng 12 này. Khi đó, mọi thông tin về mẫu xe côn tay của Yamaha sẽ sáng tỏ.


Trần Đăng (theo Zing)

Bình luận(18)

Minh Hiền

cu sứt

Con 135 bây h 45 triệu kìa 150_ phải hơn 50 là đúng

Minh Hiền

Tố Như

Chạy nhanh làm gì cho dễ chết vậy mấy bác, cứ tàn tàn 80-100km/h là mãn nguyện rùi.

Minh Hiền

Nam Van

hồi còn trẻ trâu như bạn thớt! cái thời cấp 3 cũng mê Exciter lắm! cái tiếng bô ex 2008 2010 thật là tuyệt! đi không nghe tiếng luôn! thấy mấy anh đi mấy con GP xanh trắng là mắt cứ nhìn từ khi thấy đến khi mất hút! nói chung là mê lắm! và giờ ước mơ đã trở thành sự thực! 1 em GP 2012, nhưng tiếng bô không đc êm bằng 2010 nữa!

Minh Hiền

Chiến

chắc 135cc vẫn chưa đạt đến tốc độ đắp chiếu nên vẫn ham 150cc

Minh Hiền

Tuan

Hóng Yamaha mua kit độ full bài Exciter cho người tiêu dùng VN.

Minh Hiền

Luân

Exciter nâng cấp lên 150 thì mình củng ráng gom gạo thóc bán hết để mua về. Nhưng giá chắc không dưới 50 củ...vì dòng máy 150cc trở lên bị đánh thuế cao thì phải.

Minh Hiền

Quang

Em xem bên bikervietnam thì có tin tháng 10 yamaha việt nam sẽ giới thiệu ex gp mới với tem màu xanh lá và nouvo thế hệ động cơ lu có lu co gì đó

Minh Hiền

Dinh

Theo mình giá chắc chắn sẽ bị bọn đại lý nâng lên nhưng chắc ko còn tình trạng bị nâng quá đáng như thời Exciter 2011 nữa ,kinh tế giờ xuống nhiều lắm rồi ,người có tiền người ta cũng tính toán chi ly dùng cho việc khác chứ k phóng khoáng như xưa nữa đâu

Minh Hiền

Dinh

giá có cao đi chăng nữa thì củng có người có khả năng mua thôi lo gì hjh.Như lúc ex 211 ra đó giá đẩy lên gần 60tr mà vẫn có ng mua thôi đặt cọc rần rần.Chắc ex này củng có thể vậy khi mới ra mắt là chuyện bình thường.Giá chắc trên 50.

Minh Hiền

Nha

Suzuki việt nam thua thê thảm rồi! Honda mà nhảy vào mảng côn tay nữa chắc vui.

Minh Hiền

Thanh

các bác cứ đoán mò mãi , cái giá của nó chắc chắn không hề dễ chịu 1 tý nào nhé , ngày trước con FZ150i cũng bảo cao nhất tầm 60-65 chai , thế mà nó lên 67.5 chai đấy thôi.

Minh Hiền

Lovely

nhìn phần đầu hơi cục mịch tý nhỉ ,nhưng cá chắc em này ra bán chạy và ăn đứt con raider về doanh số :D tốc độ thì chưa nói , nhắc raider mới nhớ vì chiều lòng fan su nên su mang thêm cho mình 1 thất bại nữa, hồi đó cam kết mua cho cố vào chác đc vài người mua , hoặc doanh số chỉ có bằng đó sài gòn chắc đc 30 chiêc quá , không thấy ai chạy hết .

Minh Hiền

Lovely

55 chai là chắc ... Yamaha làm giá kinh lắm ...

Minh Hiền

Lĩnh

lên 150 để làm gì nhỉ để mạnh hơn 135 hay để so với ai nếu không thích mạnh hơn thì 135 cc cũng đẹp rồi con mạnh hơn liệu có ăn nổi Raider không?

Minh Hiền

Quân

đẹp quá nhỉ, chắc bán AB chuyển qua con này qua :3

Minh Hiền

Phong

Mình nghĩ nó ra khoảng 45 tới 47tr - Ex cũ sẽ dần dần ngừng sản xuất. Phen này thì Raider của Suzuki ko còn lý do gì để sống được nữa

Minh Hiền

Loi

Yamaha ko làm giá mình đi bằng đầu,nếu mà giá 45tr thì mấy con ex 135 có ma nó mua.Dừ đoán là 50+

Minh Hiền

Nam

mình vẫn tin trên 50