Yamaha Exciter 150 gây tranh cãi về giá bán

Giá bán của mẫu xe côn tay Exciter 150 đang là chủ đề rất được người chơi xe quan tâm.

Ngay sau khi những hình ảnh thực tế rõ nét của xe côn tay Exciter 150 xuất hiện, sản phẩm của Yamaha đã nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng chơi xe nói chung và những fan trung thành của Exciter nói riêng.
Do chỉ xuất hiện hình ảnh trong khi mọi thông tin khác về chiếc xe vẫn là bí ẩn, nên người chơi xe trong nước không khỏi tò mò về thông số kỹ thuật chi tiết và quan trọng nhất là giá bán của chiếc xe này.
Đa số người yêu thích dòng xe này đều hy vọng chiếc xe sẽ có giá bán vừa phải, nằm trong khoảng dưới 50 triệu đồng. Độc giả Tina Phạm chia sẻ: "Quan trọng là giá phải hợp với túi tiền người Việt Nam, nếu cao quá thì ít người mua. Cỡ 45 - 46 triệu thì được".
 
Sức nóng của Exciter 150 tăng lên từng ngày, kể từ khi có những hình ảnh rò rỉ thực tế. Giá bán của xe chưa được công bố chính thức càng làm cho những cuộc tranh luận thêm phần sôi nổi. Để ý trên thị trường xe máy hiện tại có thể thấy, phân khúc xe côn tay 150 phân khối chỉ có ít model từ các hãng xe lớn, trong đó Yamaha cũng có FZ150i với giá bán 67,5 triệu đồng hay Suzuki có mẫu Raider R150 giá 46,9 triệu đồng. Theo đó, mức giá của Exciter 150 sắp ra mắt chắc chắn sẽ ở mức thấp hơn so với FZ150i.
Bạn Tấn Bảo, admin của câu lạc bộ chơi Exciter X-Speed Team tại Đà Nẵng, dự đoán Exiter 150 có giá khoảng 52 triệu đồng bao giấy tờ. Người chơi xe này nhận định thêm, Exciter 150 nằm trong khoảng giá đó sẽ dễ cạnh tranh hơn so với một số mẫu xe khác trên thị trường.
Tham khảo tại một số đại lý kinh doanh xe Yamaha, mức giá của Exciter 150 hiện chưa được công bố. Anh Dũng, chủ một đại lý chính thức của Yamaha trên phố Tôn Đức Thắng (Hà Nội), dự đoán mẫu Exciter 150 có giá bán đề xuất không quá 50 triệu đồng.
Trong khi đó, theo một nguồn tin từ Yamaha, Exciter 150 sẽ có giá bán ở mức tương đương với Suzuki Raider R150. Tuy nhiên, con số cụ thể không được nguồn tin này tiết lộ.
Exciter 150 sẽ chính thức ra mắt khách hàng Việt Nam trong tháng 12 này. Khi đó, mọi thông tin về mẫu xe côn tay của Yamaha sẽ sáng tỏ.

Ảnh thực tế nóng sốt đầu tiên của Exciter 150

Hình ảnh thực tế ban đầu hai phiên bản RC và GP của Exciter 150 cho thấy sự thay đổi đáng kể về thiết kế so với phiên bản cũ.

Hai phiên bản RC và GP của mẫu xe côn tay thể thao Exciter 150 cùng xuất hiện tại một địa điểm chạy thử. Sau một số lần rò rỉ, đây là lần đầu tiên các tín đồ xe côn tay thể thao cỡ nhỏ có cái nhìn cận cảnh rõ nét về chiếc Exciter 150. Theo đó, thiết kế của model này thay đổi đáng kể so với phiên bản cũ. Phần đầu xe với mặt nạ và yếm xe gọn hơn. Khe hở nơi đặt còi xe trước đây được làm hẹp và rộng. Đèn xi-nhan phía dưới nhỏ và đẹp hơn.

Giải mã lý do khiến Exciter 150 trở nên “nóng sốt“

Thời điểm ra mắt của Exciter 150 chỉ còn tính bằng ngày. Lý do gì khiến Exciter 150 đáng chờ đợi? Đây là câu hỏi khiến nhiều người thắc mắc.

Hình ảnh rò rỉ chính thức về Exciter 150 trước ngày ra mắt.
Hình ảnh rò rỉ chính thức về Exciter 150 trước ngày ra mắt.

Ngược dòng lịch sử

Bí mật lớn về hồn và xác Exciter “Optimus Prime” tại VN

(Kiến Thức) - Một xưởng chuyên độ xe máy nổi tiếng đã mất khoảng 2 tháng trời để tạo nên dàn áo Optimus Prime và thổi hồn cho chiếc Exciter này.

Xưởng độ xe máy nổi tiếng ở Sài Gòn vừa trình làng chiếc Exciter độ độc đáo theo kiểu robot biến hình. Dàn áo mà chiếc Exciter mang trên mình được lấy cảm hứng từ hình tượng Optimus - lãnh đạo phe autobot trong series phim bom tấn Transformer của Mỹ.
 Xưởng độ xe máy nổi tiếng ở Sài Gòn vừa trình làng chiếc Exciter độ độc đáo theo kiểu robot biến hình. Dàn áo mà chiếc Exciter mang trên mình được lấy cảm hứng từ hình tượng Optimus - lãnh đạo phe autobot trong series phim bom tấn Transformer của Mỹ.
Để "chiến đấu" tốt trong mọi điều kiện, Optimus Prime được tăng cường trợ lực cổ Apido.
 Để "chiến đấu" tốt trong mọi điều kiện, Optimus Prime được tăng cường trợ lực cổ Apido.
Để tăng khả năng giảm tốc, linh hoạt trong di chuyển, Optimus Prime còn được trang bị cặp tay thắng Racing Boy cùm dầu rời đi kèm bình dầu Rizoma Next.
 Để tăng khả năng giảm tốc, linh hoạt trong di chuyển, Optimus Prime còn được trang bị cặp tay thắng Racing Boy cùm dầu rời đi kèm bình dầu Rizoma Next.
Xe được nâng cao khả năng di chuyển nhẹ nhàng với cặp bánh căm cùng lốp Michelin. Bên cạnh đó, để phù hợp với vẻ ngoài hầm hố, dàn chân trước của xe được trang bị phuộc Upside Down, chụp cốt DMV và dĩa Galfer lòng CNC.
 Xe được nâng cao khả năng di chuyển nhẹ nhàng với cặp bánh căm cùng lốp Michelin. Bên cạnh đó, để phù hợp với vẻ ngoài hầm hố, dàn chân trước của xe được trang bị phuộc Upside Down, chụp cốt DMV và dĩa Galfer lòng CNC.
"Trái tim" của Optimus Prime được bảo vệ bởi chụp lốc Racing Boy, thăm nhớt Racing Boy và nâng tính thể thao bởi bộ số gãy đơn.
 "Trái tim" của Optimus Prime được bảo vệ bởi chụp lốc Racing Boy, thăm nhớt Racing Boy và nâng tính thể thao bởi bộ số gãy đơn.
Để phù hợp với vẻ hầm hố của dàn áo, xe trang bị thêm ống pô LeoVince Corba tăng thêm nét quyến rũ cùng âm thanh đầy khiêu khích.
Để phù hợp với vẻ hầm hố của dàn áo, xe trang bị thêm ống pô LeoVince Corba tăng thêm nét quyến rũ cùng âm thanh đầy khiêu khích. 
Bình dầu sau Rizoma Next, cây Monoshock có vẻ như là YSS hay G@zi, tuy nhiên được phối lại theo Style của Ohlins danh tiếng.
 Bình dầu sau Rizoma Next, cây Monoshock có vẻ như là YSS hay G@zi, tuy nhiên được phối lại theo Style của Ohlins danh tiếng.
Gác chân cũng được độ lại. Bảo vệ cho các "khớp" chuyển động là che nhông Racing Boy, gắp nhôm Yamaha Thái, carte Racing Boy cùng bộ NSD vàng D.I.D. Chiếc Exciter này thu hút rất nhiều sự quan tâm của các dân chơi. Ảnh: Hội Nouvo.
Gác chân cũng được độ lại. Bảo vệ cho các "khớp" chuyển động là che nhông Racing Boy, gắp nhôm Yamaha Thái, carte Racing Boy cùng bộ NSD vàng D.I.D.​ Chiếc Exciter này thu hút rất nhiều sự quan tâm của các dân chơi. Ảnh: Hội Nouvo.

Đọc nhiều nhất

Tin mới