“Ảnh sống” Ford Ranger 2015 trên đường phố

Google News

Mẫu pick-up Ford Ranger 2015 vừa được bắt gặp chạy thử trên đường phố gần như không có nhiều lớp ngụy trang, để lộ những thay đổi về thiết kế.

Không lâu sau khi hãng xe oval xanh tung hình ảnh cùng video về bản “Facelift” của Ranger, mẫu xe này đã bị bắt gặp đang chạy thử trên đường phố Thái Lan. Qua những hình ảnh được chụp lại, có thể thấy phiên bản được chạy thử là bản Wildtrak với màu sơn cam cùng các chi tiết được sơn xám đối lập.
​Do Ranger 2015 được lấy cảm hứng từ chiếc SUV Everest vừa ra mắt trước đó nên so với phiên bản hiện tại, Ranger 2015 trông thanh thoát và hiện đại hơn. Đầu xe chính là phần nhận được nhiều thay đổi nhất với lưới tản nhiệt hình thang ngược, cản trước góc cạnh và đèn sương mù bắt mắt hơn.
​Đáng chú ý, cặp đèn pha Halogen ở phiên bản cũ đã được thay bằng đèn pha dạng gương cầu với đèn Led viền chạy ban ngày.
​Ngoài ra, một bộ la-zăng với thiết kế mới dạng 6 chấu kép cũng xuất hiện. Ở phía đuôi gần như không có thay đổi. Hiện thông tin và hình ảnh về nội thất của Ranger 2015 vẫn chưa được tiết lộ.
Về sức mạnh, theo như thông tin được Ford đưa ra, Ranger mới sẽ được cải tiến động cơ với sức mạnh tăng lên đôi chút và giảm bớt độ tiêu hao nhiên liệu. Hiện tại, mẫu xe này đang có 2 tuỳ chọn động cơ gồm diesel I4, 2.2 lít, mạnh 147 mã lực và 3.2 lít TDCi mạnh 197 mã lực. Xe đi kèm hộp số sàn hoặc số tự động 6 cấp cùng hệ dẫn động 2 hoặc 4 bánh.
​Được ra mắt lần đầu vào tháng 10/2010 và xuất hiện tại nước ta vào năm 2012, Ford Ranger nhanh chóng trở thành mẫu pick-up ăn khách nhờ nhiều trang bị cũng như động cơ mạnh mẽ. Tại Việt Nam, Ranger đang được bán ra với 2 phiên bản động cơ là 2.2 lít và 3.2 lít cùng mức giá từ 595-838 triệu đồng.
​Dự kiến, Ranger 2015 sẽ được Ford ra mắt tại Thái Lan vào giữa năm nay cùng với mẫu SUV Everest.
Theo OSG

Bình luận(0)