Vụ dâm ô bé gái trong thang máy: Vợ ông Linh “nựng” kêu cứu

Google News

(Kiến Thức) -Mới đây, bà T.T.T, vợ ông Nguyễn Hữu Linh (đối tượng bị điều tra về hành vi dâm ô bé gái trong thang máy) đã gửi thư "kêu cứu" vì gia đình bị người dân làm phiền, mặc dù đối tượng Linh "nựng" đã bị khởi tố.

Sáng nay 27/4, trên mạng xã hội chia sẻ bức thư "kêu cứu" của một phụ nữ có tên T.T.T, nhận là vợ của đối tượng Nguyễn Hữu Linh (trú tại Đà Nẵng, nguyên Viện phó Viện kiểm sát TP Đà Nẵng) đang bị khởi tố, điều tra về hành vi dâm ô trẻ em trong thang máy ở một chung cư tại TP HCM. 
Vu dam o be gai trong thang may: Vo ong Linh “nung” keu cuu
 Tâm thư được cho của vợ đối tượng Linh "nựng"  gây xôn xao trên mạng xã hội.
Nội dung thư "kêu cứu" cơ quan chức năng nói về việc bà và gia đình bị nhiều người đến quấy rối trước cửa nhà, thậm chí có những hành vi vẽ, bôi bẩn lên cửa, chụp ảnh nhà và đưa ảnh các thành viên trong gia đình lên mạng xã hội. 
Việc này làm đảo lộn, ảnh hưởng cuộc sống người thân trong gia đình, thậm chí là vi phạm quyền hình ảnh, quyền riêng tư cá nhân. Vì vậy, bà T., mong các cơ quan pháp luật quan tâm và có biện pháp bảo vệ, giúp đỡ gia đình. 
Cụ thể, trong thư bà T., viết: "Khi gửi lá thư này, tôi và con tôi tạm rời nơi chúng tôi đang sinh sống một thời gian. Những ngày qua, tôi và các con đã cố gắng chịu đựng, nhưng đến ngày hôm nay tôi phải thừa nhận rằng tôi và các con tôi đã không chịu nổi sức ép từ các bạn, từ dư luận và xã hội”.
Tiếp tục, vợ đối tượng Linh "nựng" buồn bã: “Trong những ngày qua, rất nhiều người đã đến bôi sơn, ném chất bẩn, chụp ảnh, đưa hình ngôi nhà chúng tôi, con cái chúng tôi lên mạng xã hội.
Các bạn đã biến chúng tôi từ những người có nhà nhưng không dám về, không dám bước ra đường vì cảm giác sợ hãi luôn hiện ra trước mắt. Cuộc sống mẹ con tôi như bị đảo lộn, tinh thần chúng tôi bị tổn thương kinh khủng”.
Bà T., thừa nhận: "Cũng như tất cả mọi người, tôi thừa nhận hành vi của chồng tôi là không đúng. Chúng tôi xin lỗi và nhận trách nhiệm cũng như tin tưởng vào quá trình điều tra khách quan của cơ quan công an..."
Cuối cùng, bà T., mong rằng: "... Mọi chuyện sẽ kết thúc tại đây, các bạn không nên có những hành động gây tổn thương cho tôi và các con tôi, sự chịu đựng của chúng tôi đã vượt quá giới hạn của bản thân mình." 
Hiện vụ án Nguyễn Hữu Linh dâm ô bé gái trong thang máy đang điều tra, làm rõ.
Quý An

>> xem thêm

Bình luận(0)