Nghi án tài xế taxi Vinasun bị cướp dùng hung khí cắt cổ

Google News

(Kiến Thức) - Trong quá trình chở một nam thanh niên trên đại lộ Nguyễn Văn Linh, tài xế của hãng Vinasun đã bị đối tượng này dùng hung khí tấn công, nghi có ý định cướp tài sản.

Đến rạng sáng nay 7/5, các đơn vị nghiệp vụ Công an quận 7, TP HCM vẫn đang khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ nghi án cắt cổ tài xế taxi cướp tài sản đã xảy ra trên địa bàn.
Nghi an tai xe taxi Vinasun bi cuop dung hung khi cat co
Cơ quan chức năng xuyên đêm khám nghiẹm hiện trường nghi án tài xế taxi Vinasun bị cướp dùng hung khí cắt cổ
Theo thông tin ban đầu, khoảng 22h ngày 6/5, một số người đi đường nhìn thấy chiếc taxi mang thương hiệu Vinasun BS: 51A-622.31 chạy trên đường Nguyễn Văn Linh đoạn gần UBND phường Tân Thuận Tây, quận 7, chạy lạng lách có dấu hiệu bất thường.
Ít phút sau, chiếc taxi tấp vào lề đường và một thanh niên mở cửa sau bên trái bước ra khỏi xe rồi bỏ chạy. Cùng lúc, người đàn ông là tài xế cũng mở cửa đuổi theo. Tuy nhiên chạy được vài bước thì tài xế gục xuống đất. Phát hiện vụ việc, người dân nhanh chóng chạy tới kiểm tra thì phát hiện tài xế bị một vết thương rất sâu ở cổ, ra máu nhiều.
Nghi an tai xe taxi Vinasun bi cuop dung hung khi cat co-Hinh-2
Tài xế taxi đang cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng hôn mê sâu. 
Tài xế taxi được nhanh chóng được đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng hôn mê sâu. Còn đối tượng liên quan đã chạy vào bãi xe container gần đó rồi trốn thoát. Nhận thông tin, các đơn vị nghiệp vụ Công an quận có mặt phối hợp cùng VKS nhân dân cùng cấp khám nghiệm hiện trường.
Hiện vụ việc đang được điều tra.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)