Mẹ kế khai chỉ "đánh nhẹ" bé trai 10 tuổi vì cháu nghịch ngợm

Google News

(Kiến Thức) - Thừa nhận có hành vi bạo hành, nhưng người mẹ kế cho rằng cháu Khánh thường xuyên nghịch ngợm phá phách nên mới dùng đũa "đánh nhẹ" dạy bảo.

Cơ quan Công an quận Cầu Giấy, TP Hà Nội cho hay, đã triệu tập mẹ kế bé trai 10 tuổi bị bạo hành - Phạm Thị Tú Trinh để phục vụ công tác điều tra. (Xem thêm >> Lời khai gây phẫn nộ của ông bố bạo hành con trai 10 tuổi)
Tại cơ quan công an, bước đầu Trinh cũng thừa nhận cùng chồng là Trần Hoài Nam (34 tuổi, trú phường Nghĩa Đô), cả hai đều có hành vi đánh đập, bạo hành cháu Trần Gia Khánh.
 Những vết sẹo vẫn còn in hằn trên mặt của cháu Gia Khánh do bố đẻ, mẹ kế bạo hành.
Trinh khai, do mâu thuẫn với bố mẹ chồng, tháng 7/2016, hai vợ chồng Trinh dọn ra ngoài thuê phòng ở. Do cháu Khánh thường xuyên nghịch ngợm, phá phách, khiến bố mẹ rất phiền lòng.
“Cháu thường xuyên phun nước bọt vào giầy dép của bố mẹ, phun cả vào người tôi. Cháu còn lấy xà phòng tắm, dầu gội đầu xịt hết ra nhà vệ sinh và nhiều lần lấy bàn chải đánh răng của tôi và chồng vứt vào bồn cầu, sọt rác trong nhà vệ sinh... Tôi có 2 lần dùng đũa ăn đánh vào tay cháu. Tôi chỉ đánh nhẹ không gây thương tích để cháu hiểu mình bị phạt vì mắc lỗi và lần sau không phạm lỗi nữa”, Trinh viết trong bản tường trình.
 Những vết thương bị bạo hành khắp cơ thể cháu bé.
Trinh còn cho rằng, do cháu Khánh không thích đi học nên cô và chồng không liên hệ trường học cho cháu. "Chiều ngày 5/12, tôi có dùng đũa vụt mạnh vào mặt cháu do cháu mở khóa cửa vào phòng lấy trộm đồ. Nhưng lúc đó tôi nghĩ tôi đánh để bố cháu không đánh cháu. Vì tôi biết bố cháu có đánh thì sẽ không kiềm chế được cảm xúc mà đánh cháu đau hơn…”.
Theo kết quả khám của cháu Khánh tại Bệnh viện E, thì cháu bị bạo hành đến rạn sọ não, xương sườn bị gãy, cần phải theo dõi vì có nguy cơ chọc vào phổi.
Bảo Ngân

Bình luận(0)