Màn "ảo thuật" trộm cắp của gã tiếp thị bị camera lật tẩy thế nào?

Google News

(Kiến Thức) - Camera tại tiệm làm đẹp cho nữ giới trên địa bàn quận 9, TP.HCM đã ghi lật tẩy được màn “ảo thuật” trộm tài sản đơn giản mà tinh vi của gã “tiếp thị”.

Mời độc giả xem video clip nhân viên tiếp thị "ảo thuật" bị camera ghi hình:
Ngày 20/10, Công an phường Phước Long B, quận 9, TP.HCM đang điều tra, làm rõ vụ dàn cảnh trộm tài sản của đôi nam nữ xảy ra tại tiệm spa, làm đẹp trên đường số 22, phường Phước Long B.
Man "ao thuat" trom cap cua ga tiep thi bi camera lat tay the nao?
 Đôi nam nữ đi trên xe tay ga dừng lại trước tiệm spa, làm đẹp trên đường số 22, phường Phước Long B, quận 9...
Theo trình báo của anh P. (chủ tiệm spa nói trên), khoảng hơn 16h ngày 16/10 vừa qua, trong lúc các nhân viên của tiệm đang phục vụ khách thì phía ngoài đường xuất hiện đôi nam nữ đi trên xe máy tay ga màu trắng, đỏ.
Anh P. cho biết, tại tiệm của anh có lắp 3 camera an ninh quan sát (1 phía ngoài và 2 bên trong) và toàn bộ diễn biến vụ việc đã được camera ghi lại.
Theo đó, khi đối tượng nam ăn mặc khá sành điệu, đội mũ bảo hiểm, mặt bịt khẩu trang, đeo chiếc túi xách mở cửa bước vào. Những người có mặt trong tiệm chưa rõ chuyện gì thì người này liền “tiếp thị” sản phẩm liên quan đến tóc, rồi lấy từ túi xách ra những tờ quảng cáo sản phẩm đưa cho mọi người.
Man "ao thuat" trom cap cua ga tiep thi bi camera lat tay the nao?-Hinh-2
 Đối tượng nam bước vào trong, liên tục "tiếp thị" sản phẩm liên quan đến tóc và tiếp cận chiếc ĐTDĐ để trên ghế của khách.
Man "ao thuat" trom cap cua ga tiep thi bi camera lat tay the nao?-Hinh-3
Màn "ảo thuật" của đối tượng được camera ghi lại. Tuy nhiên những người có mặt tại tiệm tóc đều không hay biết. 

Man "ao thuat" trom cap cua ga tiep thi bi camera lat tay the nao?-Hinh-4
Gã thanh niên đã "ảo thuật" che mắt mọi người và lấy trộm chiếc ĐTDĐ, sau đó ra xe đồng bọn chờ sẵn tẩu thoát. 
Trong lúc tiếp thị, đối tượng này đã khéo léo dùng tờ rơi che khuất tầm nhìn, rồi nhanh tay lấy trộm chiếc ĐTDĐ của một khách để trên ghế. Sự việc không ai phát hiện và ngay lập tức, gã thanh niên đã quay trở ra, lên xe đồng bọn đang nổ máy xe chờ sẵn, tẩu thoát.
“Những hình ảnh được camera ghi lại cho thấy các đối tượng trộm rất chuyên nghiệp. Vì vậy tôi mong muốn công an vào cuộc truy bắt và mọi người xem qua để cảnh giác”, anh P. chia sẻ.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)