HN: Học sinh trường THCS Đoàn Thị Điểm ngã từ tầng 2

Google News

(Kiến Thức) - Sự việc một học sinh trường Trung học Cơ sở Đoàn Thị Điểm, TP Hà Nội bị ngã từ tầng 2 xuống đất đang khiến nhiều phụ huynh lo sợ.

Liên quan tới vụ việc học sinh trường THCS Đoàn Thị Điểm bị ngã từ tầng 2, trao đổi với PK Kiến Thức, ông Đặng Quốc Thống – Hiệu trưởng Trường THCS Đoàn Thị Điểm cho biết: “Đúng là có vụ việc học sinh của nhà trường ngã từ tầng 2 xuống đất trong chiều hôm nay (ngày 17/10). Trong giờ ra chơi, các học sinh cùng chơi đùa ở cầu thang và em này đã bất ngờ ngã xuống tầng 1".
Ha Noi: Hoc sinh truong THCS Doan Thi Diem nga tu tang 2
 
Ngay sau khi xảy ra sự việc, nhà trường đã đưa nam học sinh này đến bệnh viện, hiện giờ vẫn chưa rõ tình hình sức khỏe thế nào.
“Về danh tính của học sinh bị tai nạn chúng tôi chưa thể cung cấp. Khi có thông tin cụ thể chúng tôi sẽ cho biết cụ thể”. Ông Thống cho biết thêm.
Ông Thống cũng nói thêm, ngay sau khi làm việc với PV chúng tôi sẽ có báo cáo lên phòng Giáo dục quận Nam Từ Liêm. Về nguyên nhân xảy ra sự việc nhà trường vẫn đang làm rõ.
Theo tìm hiểu, lan can của nhà trường xây cao 1,4m.
Trong khi đó, ông Võ Tường Kha - Giám đốc BV Thể Thao Việt Nam cho biết: “Bệnh viện có tiếp nhận một trường hợp nam học sinh bị đa chấn thương. Tuy nhiên, do thương tích nặng chúng tôi đã chuyển bệnh nhân này sang bệnh viện Việt Đức để điều trị và theo dõi tình trạng có bị chấn thương sọ não”.
Mạnh Hưng

>> xem thêm

Bình luận(0)