Cháy thẩm mỹ viện AnhDior, người dân chạy tán loạn

Google News

(Kiến Thức) - Ngọn lửa bùng phát tại khu vực tầng 3 của thẩm mỹ viện AnhDior (Hoàn Kiếm, Hà Nội) khiến nhiều người bên trong hoảng loạn, một số mắc kẹt ở tầng cao hơn nhưng đã được cảnh sát giải cứu.

Khoảng hơn 9h ngày 4/10, tại thẩm mỹ viện AnhDior, số 16B phố Ngô Văn Sở (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã xảy ra một vụ cháy lớn khiến nhiều người hoảng sợ, tháo chạy tán loạn.
Một nhân chứng cho hay, thời điểm trên họ phát hiện khói bốc ra tại khu vực tầng 3 của thẩm mỹ viện AnhDior, rồi hô hoán nhau nhanh chóng tháo chạy ra phía ngoài.
Ha Noi: Chay tham my vien “AnhDior”, nguoi dan chay tan loan
 Hiện trường xảy ra vụ cháy.
“Lúc xảy ra cháy bên trong hầu như chưa có khách nhưng có rất đông nhân viên, khoảng gần 20 người họ tháo chạy. Có khoảng 3, 4 người mắc kẹt ở tầng cao hơn” – nhân chứng kể lại.
Tiếp nhận tin báo, Cảnh sát PCCC&CNCH Hoàn Kiếm khẩn trương điều động 3 xe chữa cháy cùng cán bộ đến hiện trường để dập lửa. Cảnh sát phải phá vỡ cửa kính ngôi nhà để cứu hỏa.
Ít phút sau ngọn lửa đã được khống chế, những người mắc kẹt được giải cứu ra ngoài an toàn.
Ha Noi: Chay tham my vien “AnhDior”, nguoi dan chay tan loan-Hinh-2
 Hiện trường thẩm mỹ viện AnhDior đang được phong tỏa để phục vụ công tác điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy.
Ha Noi: Chay tham my vien “AnhDior”, nguoi dan chay tan loan-Hinh-3
 Tầng 3 của thẩm mỹ viện được cảnh sát phá kính để cứu hỏa.
Ghi nhận của PV tại hiện trường, những mảnh kính mặt ngoài tầng 3 được phá vẫn còn rơi vương vãi xuống mặt đường. Hiện trường hiện đang được cảnh sát phong tỏa để điều tra.
Nguyên nhân vụ cháy TMV AnhDior đang được điều tra, làm rõ.
Mạnh Hưng

>> xem thêm

Bình luận(0)