Samsung Galaxy Alpha đang đếm từng ngày chờ 'khai tử'

Google News

Vào tháng 2 năm sau, mẫu smartphone khung nhôm Samsung Galaxy Alpha rất có thể sẽ chính thức bị khai tử do tình hình kinh doanh ảm đạm của Samsung.

Nguồn tin ETNews cho hay, mẫu sản phẩm ‘đình đám’ khung nhôm của Samsung là Galaxy Alpha sẽ chính thức ngừng sản xuất vào tháng 2 năm sau, đây cũng là thời điểm Samsung hết nguyên liệu để cung cấp cho thiết bị này.
 
Sau khi khai tử phiên bản mang tính ‘thử nghiệm’ Galaxy Alpha, nhà sản xuất đến từ Hàn Quốc vẫn sẽ tiếp tục phát triển dòng sản phẩm A-Series, vốn là 2 thiết bị Galaxy A3 và A5 với vỏ nhôm nguyên khối. Về cơ bản, những mẫu sản phẩm thuộc A-Series sẽ bao gồm các yếu tố như giá thành phải chăng, thiết kế sang trọng khi được áp dụng hoàn toàn bằng chất liệu kim loại, và cấu hình theo máy cũng nằm ở bậc trung trở lên.
Với phương thức tiếp cận mới, Samsung tin các mẫu sản phẩm này đủ sức để có thể cạnh tranh tốt hơn những đối thủ có cùng phân khúc khác trên thị trường, đặc biệt là những mẫu sản phẩm đến từ Trung Quốc. Năm qua cũng là một năm đáng buồn đối với ông trùm xứ Hàn, khi chứng kiến doanh số bán ra tụt giảm đến 50% so với cùng kì năm ngoái.
Sau Galaxy A3 và Galaxy A5, Samsung dự kiến sẽ còn ra mắt thêm Galaxy A7 trong thời gian tới, máy cũng sẽ nằm trong phân khúc trung cấp, nhưng trang bị cấu hình ấn tượng hơn so với 2 mẫu máy liệt kê trên.


Theo TZ

Bình luận(0)