Những điều nên biết về iPhone 6s vào lúc này

Google News

Những tin đồn về iPhone 6s đã xuất hiện khá nhiều và có thể tổng kết được như sau.

 

Nhung dieu nen biet ve iPhone 6s vao luc nay
 

1. Camera kép

Một số báo cáo đáng tin cậy nói rằng Apple sẽ sử dụng một hệ thống hai ống kính trong các mô-đun máy ảnh của iPhone thế hệ tiếp theo. Các thiết lập ống kính kép sẽ cho phép iPhone nắm bắt ánh sáng nhiều hơn, kết quả là cho ra hình ảnh tốt hơn. Apple cũng có thể bổ sung thêm khả năng zoom quang học cho camera của điện thoại này giúp chụp hình ảnh tốt hơn so với máy ảnh chỉ có zoom kỹ thuật số.


Nhung dieu nen biet ve iPhone 6s vao luc nay-Hinh-2
 

2. Tương tác mạnh mẽ

Apple sẽ sử dụng công nghệ cảm ứng mới trong iPhone sắp tới. Công nghệ này đã được sử dụng trong Apple Watch và nó sẽ cho phép màn hình cảm ứng phân biệt giữa một cú chạm nhẹ và chạm mạnh, cho phép người dùng tương tác với iPhone của họ trong một số cách thức mới. Hơn nữa, các cảm biến cảm ứng cũng được sử dụng trong iPhone mới sẽ có thể xác định huyết áp của người sử dụng.


Nhung dieu nen biet ve iPhone 6s vao luc nay-Hinh-3
 

3. Cùng kích thước màn hình

Các chuỗi cung ứng linh kiện vô danh cũng đang đề cập rằng iPhone thế hệ mới cũng có kích thước màn hình là 4.7 và 5.5 inch. Tuy nhiên không có đề cập nào đến một chiếc iPhone 6s có kích thước 4 inch nào.


Nhung dieu nen biet ve iPhone 6s vao luc nay-Hinh-4
 

4. Bộ nhớ 32GB sẽ là tối thiểu

Apple cũng được cho là được nâng cấp các tùy chọn lưu trữ tối thiểu trong thế hệ iPhone mới lên 2GB thay vì 16GB như hiện tại. Với iPhone 6 và 6 Plus, Apple đã loại bỏ các tùy chọn lưu trữ 32GB cho phép người dùng lựa chọn giữa 16GB, 64GB và 128GB. Tuy nhiên nếu đúng theo phân tích từ các chuyên gia thì năm nay, iPhone 16 GB sẽ biến mất và iPhone 32GB sẽ quay lại.


Nhung dieu nen biet ve iPhone 6s vao luc nay-Hinh-5
 

5. 2GB RAM

Theo nguồn tin từ Đài Loan, các thế hệ tiếp theo của iPhone cũng có khả năng được nâng cấp bộ nhớ RAM lên tới 2GB. Trong khi sự tích hợp chặt chẽ giữa phần mềm và phần cứng cũng sẽ được tăng cường mang tới một trải nghiệm người dùng trơn tru hơn.


Nhung dieu nen biet ve iPhone 6s vao luc nay-Hinh-6
 

6. Bộ vi xử lý A9 mới

Các thế hệ iPhone mới sẽ được trang bị bộ vi xử lý A9 của Apple. Cũng giống như các bộ xử lý A8, A9 sẽ được dựa trên kiến trúc 64-bit. Một số báo cáo cho rằng Apple sẽ nhờ Samsung làm chip này theo dây chuyền FinFET 14nm, cung cấp các cải tiến hiệu suất và sử dụng ít điện năng hơn. Tuy nhiên, một số báo cáo khác cho rằng nhà sản xuất Đài Loan Semiconductor Manufacturing Company (TSMC) sẽ sản xuất hầu hết các bộ vi xử lý A9 theo dây chuyền 16 nm.

Theo tgdd

Bình luận(0)